ธุรกิจกำลังรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา เผยใช้แกร็บช่วยหนุนกิจการ

แฮปปี้สุดๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ตอนนี้นอกจากจะเอ็นจอยทั้งเรื่องเรียนและการแสดงแล้ว ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมดสไตล์อิตาเลียน แบรนด์ “Minito Gelato” ที่ตั้งใจทำสุดฝีมือก็กำลังไปได้สวยไม่แพ้กัน ล่าสุดภายในงานแกร็บ รุกธุรกิจโลจิสติกส์ออนดีมานด์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ 3 บริการใหม่ล่าสุด มิ้นต์ให้สัมภาษณ์ว่าทำธุรกิจใกล้ครบสองปีแล้ว และเริ่มมีจำหน่ายทั่วกรุงเทพฯ  โดยตั้งใจจะขยายไปยังต่างจังหวัดมากขึ้น  หนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้ธุรกิจไอศกรีมของมิ้นต์รุ่งคือการใช้บริการเดลิเวอรี่ที่สามารถจัดส่งทันที เช่น แกร็บเอ็กซ์เพรส ทำให้ลูกค้าสามารถอร่อยกับไอศกรีมได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง เรียกได้ว่าไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน ก็ไม่พลาดความอร่อยจากไอศกรีม “Minito Gelato” ของสาวมิ้นต์แน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”