“นายนะ” ม้ามืดตัวจริง ซัดไรห์ม กระชากแชมป์!!! “Show Me The Money Thailand” >>

รายการแร็ปเปอร์เซอร์ไววัล Show Me The Money Thailand” ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเจ้าของแชมป์คนแรกของรายการ “นายนะ” (นาย-นะ) หรือ “นาย-ปิยะวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์” ลูกทีมของ 3 โปรดิวเซอร์ “Buddha Bless” (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) ที่คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมเป็น คนไทยคนแรกที่จะได้ขึ้นโชว์ บนเวที Show Me The Money Thailand Season 7” ประเทศเกาหลีใต้

เป็นการชิงแชมป์แร็ปเปอร์ที่ดุเดือดเลือดพล่านมากที่สุด โดยในการแข่งขันรอบสุดท้าย “นายนะ” ต้องขับเคี่ยว       ซัดไรหม์เพลงเดือดกับ 2 แร็ปเปอร์ “นิลโลหิต” (เกม-นภ หอยสังข์) และ “JIGSAW” (จีน-ชัยกำพล จันทรักษ์) ลูกทีมของ “DOUBLEP” (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ , ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ที่ต่างออกมาโชว์ด้วยไรห์มเพลงแร็ปที่คิดและเขียนออกมาอย่างสร้างสรรค์ตามสไตล์ของตัวเอง โดย “นายนะ” (นาย-นะ) เด็กหนุ่มวิศวะกรรมเครื่องกล เดินทางไกลมาจาก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มีความฝันในการเป็นแร็ปเปอร์ตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยมีใครให้ความสนใจส่งเพลงไป  ที่ไหนก็ถูกหมางเมิน หรือแม้แต่ประกวดเวทีไหนก็ต้องเป็นผู้พ่ายแพ้ แต่ในวันนี้เขาคือผู้เข้าแข่งขันที่มีสไตล์โดดเด่น พร้อมลูกเล่นการแร็ปที่มีความคมและความกวนเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ก้าวเข้ามาสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายเขาคือ   ม้ามืดตัวจริง!!! โดยในรอบนี้เขาได้งัดทุกความสามารถของตัวเองที่มีอยู่ในตัวมาโชว์บนเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมยังเรียกน้ำตาให้กับแม่ของตนที่มาเชียร์ในสตูดิโอ เพราะเขาแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อขอโทษแม่ที่อดีตเคยเกเร

และเมื่อวินาทีสำคัญมาถึง ท้ายที่สุดแชมป์คนแรกของรายการ Show Me The Money Thailand” ก็ตกเป็นของ “นายนะ” (นาย-นะ) ลูกทีมของ “Buddha Bless” ที่เอาชนะไปด้วยคะแนนจากการโหวตในสตูดิโออย่างท่วมท้น โดย  “นายนะ” เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับที่คอยให้กำลังใจและติดตามผมมาตลอดทั้งซีซั่น จากเด็กบ้านๆ   ที่ไม่เคยมีใครรู้จัก หรือแม้แต่ให้ความสนใจ แต่วันนี้กลับมีป้ายไฟมีคนคอยมาเชียร์ให้กำลังถึงหน้าเวที จริงๆแล้วทุกๆคนอาจเห็นผมเป็นแร็ปเปอร์หน้าใหม่ ซึ่งจริงๆแล้วผมเริ่มแต่งเพลงมาตั้งแต่มัธยมปลายประกวดที่ไหนก็แพ้มาตลอด หรือส่งเพลงให้ที่ไหนก็ถูกปฏิเสธ และแม้วันนี้ผมจะเป็นแชมป์ผมก็ยังคิดเสมอว่า ผมยังไม่เก่งพอ เพราะผมไม่ค่อยดุเหมือนที่ทุกคนเห็น สไตล์ของผมคือสไตล์บ้านๆ ผมไม่ได้เป็นฮิปฮอปผมแค่ชอบร้องและเขียนเพลง  ทุกการแข่งขันที่ผ่านมามันท้าทายมากๆ ในทุกครั้งผมจะคิดว่า ครั้งนี้คือการแข่งขันครั้งสุดท้าย เราต้องทำให้ดีที่สุด แม้ว่าบทบาทของผู้ชนะจะมาพร้อมกับคำวิจารณ์ แต่ผมจะทำให้ทุกๆคนเห็นว่าผมทำได้ แร็ปเปอร์บ้านๆ สไตล์กวนๆแบบผมนี่แหละจะทำให้ทุกคนเปิดใจและรักผมแน่นอน และที่สำคัญผมต้องขอบคุณโปรดิวเซอร์ทั้ง 3 คน “พี่อุ๋ย , พี่เอ็ม , พี่โต้ง” ที่ให้คำแนะนำและคอยผลักดันผมมาโดยตลอด และไม่เคยปิดกั้นความคิดของผมให้ผมแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้เต็มที่ในทุกๆโชว์ ทุกครั้งที่ได้ทำงานด้วยกันผมมีความสุขมากๆครับ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณรายการ “Show Me The Money Thailand” ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้มาแสดงความสามารถ ทำให้ผมได้เป็น “นายนะ” ที่ทุกคนรู้จักในวันนี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผมที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งครับ (ยิ้ม)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ Show Me The Money Thailand
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ Show Me The Money Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟูลมูนมอลต์ ปล่อยแคมเปญ “เปิดก่อนได้เกิด” โดยใช้ มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ถ่ายทอดแรงบันดาลใจร่วมกับศิลปิน เฟิร์ส อนุวัตน์ (marr) และ นายนะ (PROM+)

K.AGLET คว้าแชมป์ “Show Me The Money Thailand Season 2” สุดยอดแร็ปสตาร์ สมตำแหน่งผู้ปิดตำนานศึกใหญ่ >>

“Show Me The Money” เวทีร้อนระอุ!!รอบ Ring of Fire มันส์สุดเหวี่ยง >>

มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ปรวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2” >>

สิ้นสุดการรอคอย “Show Me The Money Thailand ซีซัน2”เตรียมลงจอ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และแอป TrueID >>