2 วัน 200 ล้านหยวน – ฉีเคอะ การันตีความมันส์ “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

 

เปิดฉายไปแล้วที่ประเทศจีน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” ที่ได้ราชันย์หนังบู๊ “ฉีเคอะ” มานั่งแท่นกำกับหนังนักสืบที่มีส่วนผสมของฉากแอ็คชั่นกำลังภายใน เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือนิยายเรื่องดังที่ขายดีที่สุดในประเทศจีน และได้รับการแปลภาษาต่างๆ กว่า 10 ภาษาทั่วโลก โดยเรื่องราวเป็นเนื้อหาของการสืบคดีที่พลิกฟ้าสะเทือนดินของนักสืบคนดังแห่งแดนมังกรนาม “ตี๋เหรินเจี๋ย”  ซึ่งหลังเข้าฉายได้เพียง 2 วัน ก็กวาดรายได้ไปแล้ว 200 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 1,000 ล้านบาท

ภาพยนตร์เรื่อง “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” ในภาคนี้ได้นักแสดงมากฝีมือจากคราวที่แล้วมาร่วมประชันบทบาท อาทิ เจ้าโย่วถิง รับบท ตี๋เหรินเจี๋ย, หลินเกิงซิน รับบท ซาถัวจง, เฝิงเส้าเฟิง รับบท มือปราบตำหนักต้าหลี่นาม อวี้ซื่อเจินจิน, หลิวเจียหลิง รับบท จักรพรรดินี บูเช็กเทียน ร่วมด้วย หร่วนจิงเทียน และ หม่าซือฉุน

คอหนังนักสืบผสานแอ็คชั่นกำลังภายในแฟนตาซี เตรียมพบการไขคดีแบบพลิกฟ้าสะเทือนแผ่นดินไปกับนักสืบในตำนานอย่าง ตี๋เหรินเจี๋ย ในภาพยนตร์เรื่อง  “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” (Detective Dee: The Four Heavenly Kings) 23 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  MONO FILM
บันทึกภาพ:  MONO FILM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกคดีไม่มีพลาด… กับภาพยนตร์จีนเรื่องยาว “ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง”การการสืบคดีประหลาดที่มีความ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน คาดไม่ถึง!! >>

“ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” รวมนักแสดงคับจอร่วมประชันบท ไขคดีพลิกฟ้า-สะเทือนดิน

“เฝิงเส้าเฟิง” รับบทมือขวาบูเช็กเทียน โชว์คิวบู๊ควงกระบี่ขั้นเทพ ใน “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

หนังฟรี หนังดังก่อนใครกับ “MONO29 Movie Preview” ฟรี!!! ทุกที่นั่ง >>

“เจ้าโย่วถิง” ถลาช่วยชีวิต “หม่าซือฉุน” กลางกองถ่าย “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” >>