ไม่ต้องพูดเยอะ #Room39 ปะทะ #TheToy กรี๊ดสนั่น ลั่นคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์

 

ไม่ต้องพูดเยอะ ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นจริงๆ สำหรับการพบกันของ Room 39 และ The Toys  ที่งานนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จับเพื่อนที่เคยกอดคอทำงานเพลงด้วยกันมาร้อง-เล่นเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์ใหม่ให้ฟังกันสดๆบนเวที COVER NIGHT LIVE : FRIEND ZONE  ผลคือบัตรหายากยิ่งกว่าทองจนต้องยืน กันแน่นเต็มทุกพื้นที่จริงๆ

เปิดเพลงแรกกันแบบเพลงชิลๆด้วยเพลง สบายดีหรือเปล่า ที่ทั้ง Room39 และ The Toys แท็กทีมกันมาประเดิมเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดหย่อน ก่อนส่งไม้ต่อให้รุ่นพี่ Room 39 โชว์เก๋าไปก่อนกับเซ็ทเพลงคัฟเวอร์ที่ทุกคนร้องตามกันได้หลายเพลงอย่าง ขอโทษที่กวนใจเธอ , ไม่มีใครรู้ , บอกมาคำเดียว แถมยังเล่นใหญ่ลงทุนแปลงโฉมเป็นนักร้องดังทั้ง โจ๊ก โซคูล/ ทาทายัง / เสก โลโซ ด้วยคอสตูม(costume)ที่เรียกเสียงฮือฮาพร้อมหยิบเพลงคนดังเหล่านั้นมาคัฟเวอร์อย่าง เลี้ยงส่ง , อมพระมาพูด , รบกวนมารักกัน , เพลงลูกกรุง เรียกเสียงเฮจากกองเชียร์กันตรึม ผ่านไปเกือบครึ่งทางก็ได้เวลาที่  The Toys  ออกมาแจมกับ Room 39        กันบ้าง งานนี้ขอมาแบบใสๆวัยรุ่นชอบกับเพลง เลือกได้ไหม, ที่ปรึกษา , อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร แหม! ถูกใจสาวๆน่าดู แล้วตามด้วยคิวของ ทอย ที่งานนี้มีทีเด็ดมาเซอร์ไพร้ส์ด้วยการควง คุณแม่นิตยา          บุญสูงเนิน ขึ้นมาร้องเพลงด้วยกันหวานๆแบบแม่ลูกในเพลง เจ็บนิดเดียว แถมคุณแม่ยังหยอดสะใภ้มโนว่า “ไม่ต้องแปลกใจที่ทอยจะเป็นคนพูดน้อย อยู่บ้านก็เป็นแบบนี้ล่ะค่ะ” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้เกรียวกราว ก่อนที่ ทอย จะตอกย้ำสโลแกนไม่พูดเยอะ แต่เรียกเสียงกรี๊ดหนักมากกันแบบต่อเนื่องด้วยการการเสิร์ฟเพลงให้ฟังกันแบบรัวๆ อาทิ เพื่อนสนิท , ก่อนฤดูฝน , เพราะว่ารัก

          ส่งท้าย Room 39 กับ The Toys ฟีดเจอริ่งด้วยกันอีกสักรอบกับเพลง หน้าหนาวที่แล้ว และ   เป็นทุกอย่าง เพิ่มดีกรีความสนุกปิดท้ายให้พุ่งไปถึงขีดสุดจริงๆ ใครที่พลาดไปสามารถชมภาพบรรยากาศย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm  ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งหน้าบอกเลยว่าเด็ดจริงคอนเสิร์ตฟรีที่ดีงามแบบนี้กรีนเวฟไม่อยากให้พลาดนะจ๊ะ ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้แล้ววันนี้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Toys – Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver” >>

ไบร์ท-ทอย-โบกี้-ทรีแมนดาวน์ นำทีมศิลปิน “ฝั่งธนเฟส” จัดเต็มความมันส์ กระหึ่มเวที! >>

เตรียมพบกับ เต – ตะวัน และ THE TOYS ในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ