APP WAR กระแสดี กระหึ่มโซเชียล หลังฉายรอบกาล่าฯ กระแส คำชื่นชมพร้อมกำลังใจเต็มล้นทุกหน้าฟีด

 

หลังจากการฉายรอบกาล่าฯ ไปแล้วเมื่อ วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา  ณ. โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ของค่าย ที โมเมนต์ นำทีมโดย คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ กระแสดีทุกสื่อต่างชื่นชม

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักแสดง  ได้มาร่วมแสดงความยินดีและชมภาพยนตร์ พร้อมกัน เพื่อนๆ วงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ก็ได้มาร่วมให้กำลังใจ อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48  และ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก  บิ๊กบอส เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ก็ได้มาร่วมมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร 1 ในนักแสดงนำ และเพื่อนๆ เดอะเฟสเมน ก็ขนมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง งานนี้ขนแฟนคลับกันมาอย่างอบอุ่นทำให้พื้นที่กว้างๆของลาน อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ของพารากอนแคบลงถนัดตา พร้อมด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก บูม บูม แคช และเหล่าบรรดาสตาร์ทอัพตัวจริงก็ได้มาร่วมงานด้วย

การประเดิมชมภาพยนตร์เรื่อง App War แอปชนแอป ของสื่อมวลชนเมื่อค่ำคืนวันที่ 1 สค รอบเวลาสองทุ่มเป็นต้นไปนั้น เรียกว่ากระแสสงครามของ 2 แอพพลิเคชั่น ไม่ธรรมดา  ทุกสื่อต่างเทคะแนนให้อย่างท่วมท้น พร้อมคำชมถึงความสนุกของภาพยนตร์ บางเพจภาพยนตร์ให้คะแนนเต็ม 10 เรียกว่าติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง เสียงชื่นชมที่กระหึ่มโซเชียลเลยที่เดียว

App War แอปชนแอป เล่าเรื่องราวของกลุ่มคน 2 กลุ่มที่ทำแอพพลิเคชั่น ที่มีการใช้งานที่เหมือนกัน กลุ่มแรกคือ Team Inviter และ อีกหนึ่งกลุ่ม คือ Team Amjoin ทั้งสองทีมจะต้องพัฒนาแอพพลิเคชั่นของตัวเองเพื่อ ชิงเงินจากนายทุนโดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 100 ล้านบาท ที่ต้องแลกมาด้วยความสามารถของทั้งสองทีม

APP WAR แอปชนแอป กำกับการแสดงโดย  เสือ ยรรยง คุรุอังกูร  นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ อาทิ ณัฏฐ์ กิจจริต / ทู สิราษฎร์ / จิงจิง วริศรา ยู / หรั่ง อภิวิชญ์ / เติร์ด ธนาภพ / ธิชา วงศ์ทิพย์กานท์ และ  พัศชนันท์ เจียจิรโชติ (อร BNK48)  เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหนังไทยมีเฮ “The Pool- App War” ลงจอ “Netflix” กุมภาพันธ์นี้

อร BNK48 ปังไม่หยุด สุดเฉียบ คว้ารางวัล วัยรุ่นหญิงมาแรงแห่งปี KAZZ AWARDS 2021

“อร BNK48” อ้อนแฟน ๆ ชวนดูโมเมนต์ตอนจบ!!  ซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” >>

ภาพยนตร์ “App War แอปชนแอป” ลงจอออนไลน์!! “MONOMAX” คว้าฉายให้ชมก่อนใคร >>

เจาะลึกนักแสดง “แอป วอร์” รวมพลไอเดียคนเจ๋ง ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นาว” ทางช่อง “MONO29”