“โมโนมิวสิค” สานต่อโปรเจค “เจลาโต้” ส่งศิลปินใหม่ “ลานนา” แจ้งเกิด ในซิงเกิ้ล “Where are you now ?” >>

หลังทยอยส่ง สาวๆ ในโปรเจค MONO MUSIC GELATO” (โมโน มิวสิค เจลาโต้) 3 สาว เบนซ์ เจลาโต้ถุงแป้ง เจลาโต้ และ นีน่า เจลาโต้ ให้ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องหน้าใหม่ และเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  ส่งสาวน้อย วัย 15 ปี “ลานนา ฟรีแมน”  ดีกรีนักร้องประสานเสียง ประจำโรงเรียน ที่มีความสามารถในการร้อง เต้น เปียโน และยิมนาสติกเหรียญทองของโรงเรียน พร้อมพูดได้ถึง 4 ภาษา ไทย, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, และ สเปน  ให้ได้แจ้งเกิดในซิงเกิ้ลแรก  Where are you now ?” ซึ่ง ลานนา เจลาโต้  เปิดใจว่า

“ลานนา เกิดและโตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ค่ะ เป็นคนที่ชอบฟังเพลง ร้องเพลง เป็นนักร้องเสียงประสานร่วมกิจกรรมกับทางโรงเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ ลานนามีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงและได้เล่นเปียโน รวมถึงการเล่นยิมนาสติกค่ะ ซึ่งพอกลับมาเมืองไทย ลานนาก็ไม่ทิ้งสิ่งที่ลานนารัก เพราะก็ได้เรียนร้องเพลง ทำกิจกรรมมาโดยตลอด และตรงนี้เองก็ทำให้โมโนมิวสิคก็เห็นแววในการเป็นนักร้องของลานนาและชวนมาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย กับ โปรเจค MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ค่ะ ลานนาต้องใช้เวลาฝึกฝนตัวเองในการเป็นนักร้องมากว่า 1 ปีค่ะ บอกตามตรงกดดันมากๆ ยิ่งเห็นพี่ๆ เจลาโต้ เบนซ์, ถุงแป้ง และ นีน่า ปล่อยเพลงไปก่อนหน้านี้และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ยิ่งทำให้ลานนาต้องมุ่งมั่นในการเป็นนักร้องให้มากขึ้น ซึ่งตอนนี้ลานนาก็พร้อมแล้วที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้ทุกคนได้เห็น กับการร้องเพลงในซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง กับเพลง Where are you now ? แนวเพลงป๊อป ใสๆ น่ารักๆ พูดถึงความรัก ความคิดถึงของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีต่อคนรัก ที่ยังงอนๆ กันอยู่ แต่เมื่อขาดเธอไปโลกไม่สดใสเลย เธอไปอยู่ไหนนะ เพลงน่ารักค่ะ ฟังแล้วอารมณ์ดีแน่นอน จังหวะเพลงก็ทำให้เราเต้นได้ด้วย ก็อยากให้แฟนๆ เพลงชอบและร้องเพลงนี้ไปกับลานนาด้วยนะคะ”

สามารถติดตามฟัง เพลง Where are you now ?” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ ณัฐธิดา-เอก นนทกฤช” ภูมิใจเข้ารับรางวัล “คนดีศรีสยาม” >>

“ลานนา เจลาโต้” ควงหนุ่มหล่อ “ชยิน” !!! ซุ่มเซอร์ไพรส์สุดมุ้งมิ้ง ในเอ็มวี “Where are you now ?” >>

#ถุงแป้ง เจลาโต้ สุดขยันเรียนดนตรีได้ทุกที่!!!

“เบนซ์ เจลาโต้” ตัวแทนวัยรุ่นรักษ์ไทย ชวนแต่งชุดไทยเล่นน้ำสงกรานต์

“นีน่า เจลาโต้” ออกอาการเกร็ง ถ่ายซีนหวานกับ “หนุ่มพีค” ในเอ็มวี “โซฟา”