Viu ชวนซิสมาจิกหมอนกับซีรีส์ใหม่แกะกล่องที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน ยอดนิยม “My ID is Gangnam Beauty” ลงจอพร้อมฟินแล้ววันนี้!

คัมแบ็กให้เหล่าสาวกแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีฟินกันอีกระลอกกับการรีเมกซีรีส์จากเว็บตูนชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เคยนำซีรีส์ Cheese in the Trap มารีเมกจนเกิดกระแสดังในโซเชียลถล่มทลาย ครั้งนี้ถึงคิวของซีรีส์รักโดน ๆ ที่เหล่าบรรดานักอ่านเว็บตูนทั้งหลายต่างเทใจให้อย่าง “My ID is Gangnam Beauty” หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก เรื่องนี้มันก็เสียดสีสังคมอยู่หน่อย ๆ ที่ปัจจุบันใคร ๆ ต่างให้ความสำคัญในเรื่องของหน้าตาเหมือนกับชีวิตนางเอกที่ทำศัลยกรรมจนถูกเปรียบเทียบว่าเป็นดอกไม้พลาสติก แต่อีกคนที่สวยกว่าแต่นิสัยแย่ กลับมีแต่คนชื่นชมเหมือนดอกไม้ งานนี้บทสรุปของทั้ง 2 คน และอีก 1 หนุ่มซึนจะลงเอยยังไง ติดตามกันได้ใน Viu ดูย้อนหลังตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ http://bit.ly/2KgpCnf

“My ID is Gangnam Beauty” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้จากช่อง JTBC ฉายทั้งหมด 16 ตอน ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เสนอเรื่องราวของ “คิมมีแร” รับบทโดย อิมซูฮยาง ผู้ผิดหวังกับความรักมาตลอดชีวิต อุปสรรคหลักในความรักคงจะหนีไม่พ้นเรื่องหน้าตา เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมยกระดับใบหน้าจนสวยเด้ง และพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรั้วมหาลัย แต่ก็ยังมิวายถูกซุบซิบนินทาจากเหล่าประชาชีว่า “สวยเพราะศัลย์” ต่อมาเธอได้รู้จักกับ “โดคยองซอก” รับบทโดย ชาอึนอู จากวงบอยแบนด์สุดฮอต ASTRO โดดมาชิมลางงานละครกับบทหนุ่มหล่อสุดซึนที่มีนิสัยเย็นชา แต่กลับไม่ได้ตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก กับสาวสวยธรรมชาติให้มา “ฮยอนซูอา” รับบทโดย โจอูรี งานนี้รับรองว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

ซีรีส์โรแมนติกสายฮาเรื่องนี้ได้รับการการันตีคุณภาพและความสนุกมาแล้วโดยนักอ่านเว็บตูนทั้งไทยและเทศ แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ฉากกุ๊กกิ๊กเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นซีรีส์น้ำดีที่แฝงข้อคิดต่าง ๆ ไว้มากมาย เรียกได้ว่าทุกคนจะได้ความฟิน สาระพร้อมความสนุกกลับไปแน่นอน เด็ดขนาดนี้ ห้ามพลาด! เตรียมเกาะขอบจอดูซีรีส์คุณภาพที่จะทำให้คุณเขินจนหุบยิ้มไม่ได้กับ My ID is Gangnam Beauty ได้

เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ สำหรับสมาชิก Viu Premium รับชมและฟินก่อนใครทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ มาหลังเกาหลีเพียง 1 วันแถมไม่มีโฆษณาคั่น ภาพคมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น ส่วนสมาชิกดูฟรี สามารถรับชมได้พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ภายใน 3 วันและรับชมได้กับหลากหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน

  

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>