มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 ส่งซีรีส์เรื่องดังสุดฮิตมาให้คุณได้รับชมความสนุกและความเพลิดเพลินเต็มเปี่ยม ไปกับเรื่องราววุ่นๆ ของเหล่าบรรดาทายาทนักธุรกิจพันล้าน ที่มาพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ ชื่อเสียง เงินทองและอำนาจ ซึ่งพวกเขาจะต้องเป็นผู้สืบทอดทุกสิ่งทุกอย่างต่อจากผู้ใหญ่โดยไม่มีสิทธิ์เลือกแม้แต่ความรักของตัวเอง เมื่ออุปสรรคของความรักคือสิ่งที่ต้องสืบทอด พวกเขาจึงจำเป็นต้องเลือกระหว่างหัวใจกับหน้าที่   การผ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้น พบกับ อีมินโฮ, ปาร์คชินเฮ, คิมวูบิน ได้ในซีรีส์เกาหลีแนวรักวัยรุ่น โรแมนติก-ดราม่า  “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน”

คิมทัน ชายหนุ่มรูปงาม ทายาทนักธุรกิจชั้นนำของเกาหลีใต้ เขาได้พบรักกับ ชาอึนซัง สาวน้อยน่ารักลูกสาวของแม่บ้าน ก่อเกิดเป็นความรักต่างชนชั้น ที่ต่างกันทั้งฐานะ สังคมความเป็นอยู่ อีกทั้งยังต้องพบกับชเวยองโด ชายหนุ่มผู้เอาแต่ใจตนเองที่ทำให้ชาอึนซังต้องพบเจอกับเรื่องวุ่นๆ อยู่บ่อยครั้ง และเป็นศัตรูของคิมทัน ซึ่งเขาก็เกิดตกหลุมรักอึนซังเช่นเดียวกัน ทำให้ชีวิตของทั้งสามตกอยู่ในสถานการณ์ รักสามเส้า

 

 

เรื่องราวความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ของพวกเขาจะจบลงอย่างไร พวกเขาจะเลือกทางไหนระหว่างหัวใจและหน้าที่ ติดตามชมซีรีส์เกาหลี “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน”  ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น.- 11.45 น. และวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. – 12.00 น. อย่าพลาดชม! (เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561) ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 นำละครสุดเข้มข้น บู๊สุดระห่ำ “กุหลาบตัดเพชร” ลงจอ ให้แฟนๆได้ชมกันสมใจ