#ปอยตรีชฎา สาวข้ามเพศที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน คนแรกของโลก!

ปังสุดในสามโลกสำหรับดาราสาวระดับอินเตอร์ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ขึ้นแท่นเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลกที่ได้รับตำแหน่ง “แพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์” เพื่อเป็นตัวแทนในการตอกย้ำจุดยืนของแพนทีนที่สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมกันทางเพศในสังคม และสร้างกำลังใจให้ทุกคนสามารถสวยในแบบของตัวเองให้ดีที่สุด ผ่านวิดีโอ #ความสวยไม่ได้ดูที่เพศ ที่ชาวโซเชียลต่างพากันแชร์กระหน่ำจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเพียงเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ใครยังไม่ได้ดูสามารถเข้าไปชมได้ที่เฟชบุค แฟนเพจ Pantene Thailand ได้เลยค๊า…

#ความสวยไม่ได้ดูที่เพศ #SeeBeautyNotGender #PanteneXปอยตรีชฎา

ที่มา:  เอ็มเอสแอล ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอ็มเอสแอล ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะปัง ไม่ง่าย! เปิดชีวิตแบบสับกับ ปอย ตรีชฎา เวอร์ชั่นยืนรับมง Brand Ambassador ของ SLC คนล่าสุด >>

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แปลกโฉม #ปอยตรีชฎา สวยสะกดในลุคนางฟ้าซู่หนี่วร์ นักดนตรีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์จีน ดึงนักแสดงจีนโชว์ฉลองตรุษจีน “wOrld class chinses perfOrmance shOw” >>

เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ ตีแผ่อีกมุมที่คุณไม่เคยรู้!! ภารกิจกู้ภัยสุดหฤโหด ใน “THE CAVE นางนอน” >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

แต้ว-ปอย ควงคู่ร่วมเปิด Shiseido Free Standing Store แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมพบกับชุดของขวัญแห่งปี SHISEIDO Holidays 2018 “ Ribbonesia Limited Edition” ในงาน “Discover The 1st Shiseido Free Standing Store” >>