เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

พร้อมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันแล้วสำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ดวงในในไฟหนาว ของผู้จัดและผู้กำกับ คิง สมจริง ศรีสุภาพ แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ เจมส์ มาร์ มารับบท เยี่ยมยุทธ เศรษฐีหนุ่มหล่อ นักการเงินมากความสามารถ อารมณ์ซับซ้อน ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ป้ายแดง จีน่า ญีนา รับบทเป็น ดาวเหนือ ลูกสาวแม่บ้าน ใสซื่อ กตัญญู สดใส นับถือความดีและความสุขในชีวิตมากว่าเงินทอง ร่วมด้วย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์,แพร์ พิชชาภาอิน สารินวิลลี่ แมคอินทอชน้ำฝน สรวงสุดาเอ็ม อภินันท์มิค บรมวุฒิ ฯลฯ

เจมส์ มาร์ เผยว่า คาแรคเตอร์ตัวละครเรื่องนี้มีหลายด้าน เรียกได้ว่าเป็นคนมีหลายสี อารมณ์จะแปรปรวนง่าย คนดูไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าต่อไปเขาจะทำอะไร คือในหนึ่งซีนเขาสามารถพลิกอารมณ์ได้เร็วมาก เป็นคนเก่งรอบด้าน โดยพื้นฐานเขาเป็นคนขาดความรัก เป็นคนที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ เรื่องนี้ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมดีๆ ฝากละครดวงใจในไฟหนาวด้วยครับ

เรื่องราวของ เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) เศรษฐีหนุ่มอายุน้อย เย่อหยิ่ง ไร้หัวใจ เหตุการณ์ในอดีตทำให้เขาเจ็บปวด เขาจึงต้องกลับมาเพื่อค้นหาความจริง ความแค้นที่ฝังลึกในใจทำให้เขามุ่งทำลายครอบครัวศิลาทอง ด้วยการหว่านเสน่ห์ใส่ ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ทายาทคนเดียวของ เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) เจ้าของธนาคาร ธนานุวัตร พร้อมกับการตามหาน้องสาวที่หายไป แม้ว่าแผนการแก้แค้นครั้งนี้จะต้องถูกขัดขวางด้วย ยัยคนใช้อย่าง ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่ทำท่าจะรู้ทันแผนการของเยี่ยมยุทธทุกอย่าง เธอจึงต้องปกป้องเจ้านายด้วยชีวิต แต่ความใกล้ชิดและความดีของสาวใช้จอมจุ้นกลับทำให้หัวใจแสนเย็นชาของเขาอ่อนโยนลงด้วยพลังความดีและความรักของเธอ

เรื่องราวสุดเข้มข้นจะจบลงอย่างไร เมื่อเยี่ยมยุทธต้องละทิ้งหัวใจอันอบอุ่นของดาวเหนือ เหลือไว้เพียงความแค้น ติดตามชม “ดวงใจในไฟหนาว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3ช่อง33 และ Application ChThailand เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแก้วเป็นแสง! “อิน สาริน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โซลวาซู” แบรนด์ความงามระดับโลก นำทีม เกรท-แอนนา-จิงจิง เดินแฟชั่นโชว์สุดชิค เปิดตัวคุชชั่น “Perfecting Cushion” >>

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด ‘อิน – สาริน’ ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ ‘เซรั่ม’ สุดพรีเมียมจาก ‘ดอกดาหลาสีชมพู’ >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู