“เวย์ ดาบอยเวย์” หรือ ปริญญา อินทชัย ปล่อยเอ็มวีสุดเก๋ ควงสาวสวย “คิมเบอร์ลี่” โยกย้ายจังหวะอวดความเซ็กซี่ในเพลง แซม ธิงค์ (เวอรี่ ไนท์) >>

นับเป็นศิลปินที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับ Daboyway (ดาบอยเวย์) หรือ ปริญญา อินทชัย  ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลง Same Thing (Every Night) แซม ธิงค์ (เวอรี่ ไนท์) ที่ได้นางเอกสาวสวยอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในมิวสิควีดีโอตัวล่าสุดนี้   โดยเนื้อหาของ MV เพลงนี้จะเป็นเรื่องราววันหนึ่งที่เวย์กับเพื่อนเชื่อว่าวันนี้เป็นวันของเขา เป็นวันแห่งความโชคดี ทำให้เขาตัดสินใจไปเสี่ยงโชคหวังจะเปลี่ยนชีวิตให้ต่างไปจากเดิม ส่วนสาว คิมเบอร์ลี่ ในเรื่องแสดงเป็นดาราสาวสวยที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกๆคน  และแล้วทั้งคู่ก็ได้มาเจอกันโดยบังเอิญ  ความสุข ความสนุกของคนทั้งคู่จึงเกิดขึ้น

บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนานถึงแม้อากาศจะร้อน แต่ทุกคนก็เต็มที่เพื่อให้ได้ภาพออกมาอย่างดีที่สุด เริ่มต้นกันแต่เช้ากับฉากใหญ่ที่สุดใน MVนั่นคือฉากบริเวณลานจอดเครื่องบิน ที่ในฉากนี้นอกจากจะมีสาวคิมเบอร์ลี่มาร่วมเข้าฉากแล้วนั้น   ยังได้เหล่าเพื่อนๆจากวงไทยเทเนี่ยมมาร่วมสร้างสีสันในฉากนี้ด้วย และไปต่อกันที่ฉากสำคัญอีกฉากคือฉากเต้นรำสุดน่ารักระหว่างหนุ่มเวย์และสาวคิมเบอร์ลี่ ที่ทำเอาทีมงานลุ้นกันตัวโก่งเพื่อให้ทั้ง 2 คน ลงลิฟท์มาแล้วประตูลิฟท์เปิดพร้อมกันและให้ทั้งสองคนออกมายังฟลอร์เต้นรำอย่างสวยงาม ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีและได้ภาพสวยงามสมใจทีมงาน โดยสาวคิมเบอร์ลี่โชว์สเต็ปเต้นได้อย่างน่ารักเป็นธรรมชาติ เชื่อว่าเป็นมุมน่ารักๆที่น้อยครั้งนักที่จะเห็นสาวคิมเบอร์ลี่ในลุคนี้ ซึ่ง เวย์ ได้เล่าเสริมให้ฟังว่า…

“…Same Thing (Every Night) เป็นเพลง R&B จังหวะสนุกๆ ฟังสบายๆ โดยเนื้อหาของเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวของวันที่บังเอิญคิดฝันไว้แล้วมันเกิดขึ้นจริง ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเหนือความคาดหมายของผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่เคยอยากมีชีวิตหรูหรา อยากมีรถดีๆขับ อยากมีแฟนเป็นดารา มันเป็นความคิดที่อยากจะมีความสุขแม้เพียงชั่วครู่ก็ตาม   MV เพลงนี้ผมโชคดีมากที่ได้น้องคิมมาร่วมเป็นนางเอกให้  คิมเบอร์ลี่เธอเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง ที่สำคัญเธอไม่เคยแสดง MV ที่ไหนมาก่อน  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเธอ  ซึ่งเธอทำออกมาได้ดีมากๆ น้องเขาเก่งครับเป็นมืออาชีพมากๆ ในเพลงจะเห็นน้องคิมเธอโพสต์ท่าเต้นจังหวะสวยๆดูแล้วทึ่งเลยครับ  ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเธอจะทำให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟคขนาดนี้เรียกได้ว่าจังหวะเธอดีจริงๆ ครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชม MV เพลงนี้กันเยอะๆนะครับ…”

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอได้ทาง facebook fan page : daboyway หรือ youtube Channel : Daboyway

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DABOYWAY ดึง วี-วิโอเลต วอเทียร์ ร่วมแจม “Break U Down”

#DABOYWAY แท๊กทีมเพื่อนแรปเปอร์เปิดตัว Def Jam COMPILATION ดึงตัวตนพร้อม Represents ซิงเกิลใหม่ “THAI SCHOOL” ฟังพร้อมกัน 4 กันยายนนี้ >>

หมอยาทองเอก กับ แม่ชบา หวนคืนจออีกครั้งให้แฟนช่อง 3 หายคิดถึง!! ละครสายฮาที่ทุกคนรู้จักกันดี “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” >>

พิสูจน์ตัวเองไปอีกขั้น “DABOYWAY” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว พาฮิปฮอปไทยสู่สากล!! >>

CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ >>