“ไลฟ์อีส” ประเดิม Love Mentortainment ครั้งแรกในเมืองไทย “Staying in Love” ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก” ทีเด็ดเพียบ!!!

พอเปิดตัว บริษัท LIFEiS – ไลฟ์อีส โซเชี่ยลบิสสิเนสเพื่อสังคมปุบ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ สองเจ้าพ่อเพลงรัก ก็ขยับตัวรัวจัดกิจกรรมเพื่อเติมวิตามินบำรุงจิตใจให้กับคู่รัก ซึ่งเป็นหน่วยเล็กๆแต่สำคัญที่สุดในสังคมกันทันทีกับโปรเจกต์ โปรเจกต์  “Staying In Love” วิตามินบำรุงชีวิตตัวแรกที่ LIFEiS ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ…บำรุงความรักทุกคู่ให้คงอยู่เหมือนเคย เรียกว่าเป็นกิจกรรม Love Mentortainment ครั้งแรกในเมืองไทยที่จะติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก โดยจับมือกับอาจารย์ “ไลฟ์-วาระ มีชูธน” กูรูด้านการให้คำแนะนำแก่คู่รักในการใช้ชีวิตคู่ มาติวเข้มสูตรบำรุงความรัก

สำหรับคู่รักที่สนใจเติมวิตามินรักในกิจกรรม “Staying In Love” วันที่ 25-26 สิงหาคมนี้ ที่ M theatre (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ) บอย – ไลฟ์ ชวนจองสิทธิพิเศษก่อนใคร…

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับกิจกรรม “Staying in Love” ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก” ครั้งแรกของ “ไลฟ์อีส” กิจกรรม Variety Show ที่เป็นการชวนคู่รักมาฟังทอล์คโชว์ โคชชิ่ง ละครเวที และเวิร์คชอปสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ที่จะได้เคล็ดลับการครองรักของชีวิตคู่ไปนานๆ เรียกได้ว่าเป็น LOVE + MENTOR + ENTERTAINMENT ครั้งแรกในเมืองไทย!!! นำทีมการทอล์คโดย บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงรัก และ อาจารย์ไลฟ์ – วาระ มีชูธน ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องคู่รัก พร้อมเสิร์ฟเพลงรักด้วยคอนเสิร์ตสุดคูลจากศิลปินสุดพิเศษเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมง

“โปรเจกต์นี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตเพลงรักธรรมดาทั่วไปที่ผมเคยจัด แต่งานครั้งนี้คือ Love Mentortainment ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผ่านมามีคนถามผมหลายครั้ง ถ้ารักเราหมดกลางทางจะทำอย่างไร การที่เราจะตกหลุมรักกัน แล้วก็ตกหลุมรักกันไปเรื่อยๆอย่างนั้นจนวันสุดท้ายของชีวิตและเข้าขากันอย่างดีเนี่ย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมอยากให้ทุกคู่รักมาร่วมกิจกรรมกับเราใน Staying In Love ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก งานที่จะเต็มไปด้วยเพลงรักที่ติดหูและสูตรรักติดใจกลับบ้านไปพร้อมกับทุกคน อย่าลืมพาคนที่รักมาเติมวิตามินรักกันเยอะๆนะครับ สำหรับคู่ที่สนใจอยากบำรุงความรัก สามารถจองบัตรผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ http://www.thaiticketmajor.com/performance/staying-in-love-2018-th.html และลงทะเบียนเป็นสมาชิก LIFEiS เพื่อจองสิทธิ์เติมวิตามินรัก พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง www.LIFEiSgroup.org  แล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ณ M Theatre กรุงเทพฯ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) รอบโชว์เวลา 13.00 และ 19.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม โชว์ 19.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

ประทับใจทุกโมเม้นต์ กับคอนเสิร์ต In The Studio with Nop Ponchamni and The Groovetomatix Band >>

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>