มิ้นท์ทำเซอร์ไพรส์!!! ส่งซิงเกิ้ล ‘THANK YOU’ ขอบคุณแฟนๆ >>

 

หลังจากผลงานเดี่ยวซิงเกิ้ล Already go lady สาวมิ้นท์ก็ห่างหายไปจากการทำเพลงเดี่ยวเกือบ 2 ปีเพราะติดภารกิจถ่ายละคร The IDOLM@STER.KR และโปรโมตในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป RGP (Real Girl Project)  นอกจากนี้ยังมีรายการเซอร์ไวเวอร์สุดฮิตทางช่อง KBS อย่าง The Unit : Idol rebooting project อีกด้วย  เรียกได้ว่าหายจากการทำเพลงเดี่ยวไปยาวๆ เกือบ 2 ปีเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด  สาวมิ้นท์  กุญช์ภัสส์  พรปวีณ์วรกุล นักร้องเคป๊อบสายเลือดไทยก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยเฉพาะแฟนไทยด้วยการส่งซิลเกิ้ล ‘THANK YOU’ มาให้ได้ฟัง    ซึ่งความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้นอกจากจะมีเนื้อร้องเป็นภาษาไทยที่บอกเล่าความรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงให้ความรักและความคิดถึงกันเสมอมาแล้ว  ยังได้โปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงสุดหล่ออย่าง Cleaun클리언  (Gyeoul  겨울) อดีตสมาชิกวง VAV มาแต่งเพลงให้อีกด้วย  เรียกได้ว่าเป็นการรวมส่วนผสมทั้งเกาหลีและไทยเข้ามาในเพลงเดียวกันเลย  ซึ่งแนวเพลงนั้นก็เป็นสไตล์ป๊อบ ใสๆ  น่ารักน่าหยิก ฟังสบายเหมือนเอกลักษณ์ของสาวมิ้นท์

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ ‘THANK YOU’ ของสาวมิ้นท์ได้พร้อมๆ กันในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ทาง Youtube ช่อง Magic Mint life แอบกระซิบว่าเป็นช่องส่วนตัวของสาวมิ้นท์เองด้วย  ใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์สนุกๆ พาไปเที่ยว พาไปช็อป ไปกินในเกาหลีกับสาวมิ้นท์ก็อย่าลืมกด Subscribe ช่อง Magic Mint life กันด้วยนะคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นท์ กุญช์ภัสส์” เบรคซีรีย์เกาหลี รับบทละครบู๊เต็มตัวเรื่องแรกใน #ทางเสือผ่าน >>

สุดปัง! “มิ้นท์-กุญช์ภัสส์” อดีตสมาชิกวง TINY-G ผนึกกำลัง “เติร์ก กันตนา” เปิดค่ายเพลง M FLOW ENTERTAINMENT ส่งซิงเกิลใหม่ เอาใจสายคิ้วท์ กับ 5 สาว Mini Hearts >>

“มิ้นท์ กุญช์ภัสส์” เปิดแคสนักแสดงหน้าใหม่ กระแสเริด น้องๆ หนูๆ ให้ความสนใจคับคั่ง >>

#DELUXE ไอดอลกรุ๊ปผสมวงใหม่ล่าสุดของเกาหลี เดบิวต์พร้อมเมมเบอร์ไทย 3 คน >>

‘มิ้นท์’ เปิดตัวค่ายเพลงในไทย ดึงบอยแบนด์เกาหลี วง #Target มาพบแฟนๆ >>