“ช่อง MONO29” ส่งหนังสะท้อนมุมลบโลกอินเตอร์เน็ต “เอ็มม่า วัตสัน” ปะทะ “ทอม แฮงค์” ใน “เดอะเซอร์เคิลฯ”

ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมปล่อยภาพยนตร์สะท้อน ด้านลบของโลกอินเตอร์เน็ต เรื่องอัจฉริยะล้างพันธุ์มนุษย์ (The Circle )” อันตรายของความหลุดรั่วของข้อมูล ส่วนตัว ที่นอกจากจะเป็นการกำหนดวิถีชีวิตของเรามากเกินไปจนอาจจะส่งผลร้าย และทำลาย ความสัมพันธ์ ดีๆ ในโลกจริงได้อย่างคาดไม่ถึง โดยมีนักแสดงนำอย่าง “เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson)” และ “ทอม แฮงค์ (Tom Hanks)” ประชันบทบาทเข้มข้น!พร้อมออกอากาศให้ได้ชมในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 14.35 .

อัจฉริยะล้างพันธุ์มนุษย์ (The Circle)” เป็นเรื่องราวของสาวน้อย ที่ได้เข้าไปทำงานอยู่ในบริษัทเครือข่าย อินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่ชื่อ “เดอะเซอร์เคิล (The Circle)” ซึ่งมีเครือข่ายเชื่อมโยงอีเมล์ส่วนตัวของผู้ใช้บริการโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งการทำธุรกรรมทางธนาคาร และการติดต่อซื้อขายผ่านเครือข่ายออนไลน์ โดยมีระบบปฏิบัติการที่ควบคุมการทำงาน ด้วยคอมพิวเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพและโปร่งใส  แต่เมื่อระบบป้องกันความเป็นส่วนตัว ยังคงล้าสมัยภัยอันตราย ที่เกิด จากระบบดิจิตอลของข้อมูลส่วนบุคคลจึงส่งผลหายนะกับบุคคลนั้นได้เช่นกัน!!!

ติดตามชมภาพยนตร์สะท้อนปัญหาในมุมลบของโลกอินเตอร์เน็ต เรื่อง  “The Circle (อัจฉริยะล้างพันธุ์ มนุษย์)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์   (Premium Blockbuster)” ออกอากาศ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 14.35 น. ทางช่องMONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง