‘ติ๊ก กัญญารัตน์’ จัดคอนเสิร์ตการกุศล #PIADouwes – Live in Bangkok 2018″ เอาใจสายละครเวทีมิวสิคัล Broadway ที่งานนี้บัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว >>

เป็นอีกหนึ่งผลงานค่ายนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น ของ ติ๊ก กัญญารัตน์ ที่คราวนี้ เล่นใหญ่ จัดคอนเสิร์ตสายคลาสสิกเสียงร้องทรงพลังเป็นครั้งแรก ที่ได้ PIA Douwes บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยประเทศแรกในเอเซีย กับ “PIA Douwes – Live in Bangkok 2018”  ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรรมแห่งประเทศไทย  และในการแถลงข่าวครั้งนี้ ยังได้ นักแสดงรวมแขกผู้มีเกียรติอย่าง คุณประวิทย์  มาลีนนท์, หม่อมหลวงภูมิใจ ชุมพล, คุณวิบูลย์  ลีรัตนขจร ร่วมต้อนรับด้วย  อีกทั้งพิธีกร อย่าง แอน ทองประสม, ป๊อป  วราวุธ, หนิง ศรัญฉัตร

เมื่อพูดถึงที่มาในการทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ติ๊ก กัญญารัตน์ ได้เล่าว่า..เมื่อครั้งเดินทางไปถ่ายทำรายการ SayHi…!! ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์และได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตของ PIA Douwes แล้วเกิดความประทับใจในทุกๆ อย่างทั้งเสียงร้องและการเป็นศิลปินคุณภาพ จึงอยากให้คนไทยได้รู้จักกับศิลปินเก่งๆ แบบนี้ จึงจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้  และ PIA Douwes ได้กล่าวว่าเป็นครั้งแรกที่เค้าได้เจออะไรแบบนี้มีตากล้องเยอะมาก ตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะได้มาร้องเพลงในประเทศที่ไม่เคยมา คือตื่นเต้นในทางที่ดี ในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็จะร้องเพลงในอัลบั้มแล้วก็จะมี 2 เพลงที่แต่งใหม่ และที่สำคัญก็จะเล่นเพลงเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่9 ด้วย สิ่งที่น่าสนใจในคอนเสสิร์ตนี้จะเป็นการเล่าเรื่องด้วยมันไม่ใช่แค่เพลงจากอัลบั้ม แต่เป็นเพลงจากทั้งชีวิตการร้องเพลง 32 ปี มีเรื่องตลกๆ อะไรบ้าง ส่วนติ๊ก กัญญารัตน์ ได้เสริมว่า ทุกคนได้ฟังแล้วเป็นยังไงกันบ้าง เห้ยวัยแบบนี้ ยังร้องได้ขนาดนี้  แล้วถ้าเครื่องเสียงดีๆ จะขนาดไหน คือมันมีพลัง เค้าเป็นคนที่รักงานที่เค้ามากตลอดระยะเวลา 32 ปี ที่เค้าทำงานมา คือก่อนหน้านี้เค้าไม่เคยรวบรวมผลงานขนาดนี้เลย พอเรามาได้รู้จักเค้า แล้วก็พยายามสร้างฝันให้เค้า และให้เค้าได้รู้สึกผลงานของเค้าควรจะเก็บเอาไว้ แล้วเราก็ช่วยสานต่อ ก็ไปฟังอยู่หลายปีเหมือนกัน กว่าจะได้รู้จักกัน เราไปดูก็ไม่เคยบอกว่าเราเป็นใคร เป็นแค่คนๆ นึงที่ไปฟังเพลง เค้าเป็นคนที่ nice แล้วก็คุยกันแล้วมัน OK เราก็เลยอยากจะให้คนไทยได้รู้ว่าเพลงอย่างที่เรามาฟังนั้นเป็นแบบไหน ยังไง ก็เลยจัดคอนเสิร์ตเล็กๆ นี้ขึ้นมา  ตอนแรก PIA Douwes ปีที่ผ่านมานี่ก็ไปจีบเค้า มาหยอดเค้าเรื่องคอนเสิร์ต คิดว่าจะพูดเล่นๆ  แต่เมื่อปีที่ผ่านมานี่ มาหลายรอบก็เคยคิดว่านี่ไม่ใช่เล่นๆ แล้ว แล้วก็ชอบอาหารไทย แล้วก็ชอบคนไทยมากด้วย อยากให้มาดูกัน เพราะเพลงทั้งหมดนั้นเพราะมาก จะมี VieTrio แล้วก็พี่โก้ มิสเตอร์ แซ้กแมนมาแจมด้วย และที่ตื่นเต้นมากๆ ก็คือจะได้ร้องเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวง รัชกาลที่9 ด้วย

PIA Douwes เพีย  เดาเวส นักร้อง นักแสดง นักเต้น ครูเพลงและการแสดง เป็นชาวดัตซ์ เกิดที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2507 PIA แสดงละครเวทีเป็นภาษาดัตช์/เยอรมัน/อังกฤษ ทั้งในประเทศเนเธอร์แลนด์ เยอรมัน ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ รวมทั้ง West End ที่ลอนดอน และ Broadway ในอเมริกาอีกด้วย นอกจากนั้น PIA ยังออกทัวร์ไปแสดงที่รัสเซีย และปราก

– ปี พ.ศ. 2561 เป็นครั้งแรกที่ PIA จะมาแสดงคอนเสิร์ตไกลถึงทวีปเอเชีย เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เธอเลือกมาประเทศไทยเป็นที่แรก จากประสบการณ์ในการทำงานทางด้านละครเวทีมากว่า 30 ปี

– ปี พ.ศ. 2560 PIA ได้รวบรวมเพลงจากงานแสดงของเธอที่ผ่านมาทำเป็นอัลบั้ม ภาษาอังกฤษ 14 เพลง มี 4 เพลงที่เดิมแต่งไว้นั้น เวอร์ชั่น ภาษาเยอรมัน  ได้ Charles Hart นักประพันธ์เพลง Phantom of tje Opera มาแปลและเรียบเรียงใหม่ เป็นเว่อร์ชั่น ภาษาอังกฤษ โดยการผลักดันของเพื่อนของPIA คือ Mr.Maxim  Bezembinder ทั้งยังมี Hi light ซึ่งเป็น Signature ของ PIA จากละครเวทีเรื่อง Elisabeth ทำให้ PIA เป็นที่รู็จักขว้างขวาง มีการนำไปแปลถึง 7 ภาษาใน Album นี้ PIA นำมาร้องถึง 7 ภาษา Polish/Italian/Hungary/Dutch/Japanese/Swedish/German นอกจากออกเป็น CD แล้วยังทำแผ่นเสียงออกมาเป็น Limitad Version ด้วย “PIA Douwes – After All This Time”

– ปี พ.ศ. 2561 เธอยังมีภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับชีวประวัติของเธอเองเป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความแข็งแกร่งและเป็นตัวของตัวเอง “Mijin Leven is vam Mij.

PIA มีความสามารถ และสั่งสมประสบการณ์การแสดงได้อย่างไร้ที่ติ

PIA เป็นคนที่ให้เกียรติงานทุกงานไม่ว่าจะงานเล็กหรือใหญ่ ทุ่มเทอย่างเต็มที่ทุกงาน

PIA ปฎิบัติงานทุกงาน และให้ความสำคัญกับงานอย่างมาก

ผลงานด้านหนังสือและภาพถ่าย “Augen Blicke aus dem Barock” ร่วมกับช่างภาพ Simone Leonhartsberger พร้อมความหมายในการดำเนินชีวิต และมุมมองของ PIA ต่อผู้หญิงในยุคบาร็อด

ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท เซิร์ซ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (Search Entertainment) และบริษัท นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด (North Star Production) ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเมืองไทย ในคอนเสิร์ตการกุศลของนักร้องเสียงดีระดับตำนาน ผู้มีชื่อเสียงจากฝั่งยุโรป กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย PIA Douwes Live in Bangkok 2018

เป็นครั้งแรกที่จะได้ฟังเสียงเพลงอันทรงพลังของ เพีย เดาเวส (PIA Douwes) แบบสด ๆ ไม่ต้องบินไปฟังไกลถึงยุโรป พร้อม VieTrio กับ VieMus Orchestra และ The Sound of Siam ร่วมด้วยศิลปินระนาดชั้นนำของประเทศไทย อาจารย์เบิ่ง-ทวีศักดิ์ อัครวงศ์ ในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 รอบเวลา 19.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด โทร. 02-279-8133

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก-กัญญารัตน์ กับบทบาทผู้จัดใหม่ป้ายแดง “ละครรักพลิกล็อก” พร้อมจัดเต็มความสนุก น่ารัก สไตล์เอเชียน >>

ศิลปินใจดี PIA Douwes จัดเวิร์คชอปให้แฟนๆ ชาวไทยกันแบบฟรีๆ พร้อมทำบุญวันเกิดที่ประเทศไทย >>

“PIA Douwes” นักร้องชื่อดังของยุโรปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย 13 สิงหาคมนี้

ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “ติ๊ก-กัญญารัตน์ แห่งค่าย นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดง บวงสรวงละครแนวรักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก”

รายการเซย์ไฮ ศุกร์ที่ 3 เมษายนเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนสี่สิบห้า ช่อง3 “ติ๊ก-สายไหม” ตะลุยเกาะคิวชู อบตัวด้วยทรายดำ ให้ผิวสวยและหุ่นดี