น้องชาช่า สาวน้อยอายุ 5 ขวบ ขอสานฝันต่อจากคุณแม่ คว้าปุ่ม Gold Buzzer แรก จากรายการ Thailand’s Got Talent : New Season ได้สำเร็จ!! >>

หลายคนคงอยากรู้จัก น้องชาช่า สาวน้อยอายุเพียง 5 ขวบ ที่มาออกรายการ Thailand’s Got Talent : New Season  ด้วยโชว์เต้นที่ผสมผสานระหว่าง  ยิมนาสติก และ Pole Dance  ที่หลอกกรรมการได้สำเร็จ หลังจากที่น้องชาช่าบอกว่าจะมาเต้นประกอบเพลง คุ้กกี้เสี่ยงทาย  โชว์จนสามารถชนะใจ คว้าปุ่มทอง Gold Buzzer จากน้าเน็ก พิธีกรรายการไปได้สำเร็จ  ผ่านเข้าไปรอในรอบ Semi Final  กันเลย….

– ประวัติ น้องชาช่า – ด.ญ. อลิชา  วรภัณฑ์พิศิษฐ์  จะฮยาดี  ปัจจุบันน้องอายุ 5 ขวบ

– เป็นลูกสาวคนโตของ คุณวุ้นเส้น – ปาจรีย์ วรภัณฑ์พิศิษฎ์  อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 1  ซึ่งหากใครยังจำได้  สาววุ้นเส้นเธอเองก็ติดเข้ามาสู่ในรอบ Final ของรายการในครั้งนั้น  ซึ่งปัจจุบันจนเธอแต่งงานเมื่อปี 2012  กับชายหนุ่มชาวอินโดนีเซีย โดยมีลูกด้วยกันถึง 2 คน  ชาช่าเป็นลูกสาวคนโต และมีลูกชายคนเล็กชื่อน้อง ชีโน่ อายุ 3 ขวบ  โดยวุ้นเส้นมีดีกรีเป็นแชมป์เอเซีย ปี 2016 ที่ฮ่องกง และยังเป็นตัวแทนทวีปเอเซียไปแข่ง ที่อเมริกา ในงาน Polechampionshipseries เมื่อปี 2017 และนอกจากนี้วุ้นเส้น ก็ยังเป็นโค้ช ให้กับนักกีฬาไทยทุกคนที่ไปแข่ง Poledance ต่างประเทศอีกด้วย…. แม้ว่าเธอจะไม่สามารถคว้าชัยชนะในครั้งนั้นมาได้  ทำให้น้องชาช่าจึงขอเดินสานฝันแทนคุณแม่  ด้วยการมาสมัครแข่งขันในรายการ  Thailand’s Got Talent : New Season  โดยคุณแม่เริ่มฝึกน้องชาช่ามาตั้งแต่เริ่มยืนและเดินได้  เพราะที่บ้านเปิดโรงเรียนสอนโพลแดนซ์ด้วย  ทำให้น้องชาช่าค่อยๆซึมซับจากสิ่งที่คุณแม่สอนนักเรียนตามคลาสเรียนต่างๆ เริ่มจากชาช่าชอบเรียนยิมนาสติก  แล้วจึงต่อยอดกับกีฬา Poledance ในช่วงเวลาต่อมา

– คุณแม่ให้สัมภาษณ์แทนน้องชาช่าว่า “เนื่องจากเป็นคุณแม่และเป็นโค้ชในเวลาเดียวกัน ที่ยังต้องสอนน้องเองในทุกๆรายละเอียด ตั้งแต่การตัดต่อเพลง จนถึงการเก็บรายละเอียดของท่าเพื่อความสวยงาม  พอเห็นว่าเราเป็นแม่  น้องชาช่าก็จะมีงอแงบ้างเป็นปกติ  แต่เราก็ต้องใจแข็ง  ต้องมีลูกล่อลูกชน  จะไม่ตามใจ  และได้ฝากทิ้งท้ายถึงโชว์ในครั้งต่อไปว่า  อยากให้ทุกคนรอชม  เพราะน้องต้องซ้อมหลายเดือนเลย ต้องอาศัยความจำ แม่นยำ ทำนองต้องเป๊ะ  และคุณแม่เองก็คิดโชว์เองทุกอย่าง”  เรียกได้ว่า สมกับเป็นคุณแม่ All In One จริงๆ รักน้องชาช่า   ต้องรอเชียร์กันด้วยนะจ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องมิวสิค” โชว์เต้นสะบัดพริ้วไหว ขนาด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยังต้องยอม >>

“ทีมบันได” กลุ่มเด็กบ้านนอกธรรมดา แต่สามารถคว้า Gold Buzzer จาก Thailand’s Got Talent ได้สำเร็จ!! >>

Thailand’s Got Talent : New Season ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวกรรมการปะทะกันดุเดือด!! คริส หอวัง – เจนนิเฟอร์ คิ้ม – อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ต้อม ยุทธเลิศ เริ่ม จันทร์ 6 สิงหาคมนี้ >>

Thailand’s Got Talent ซีซั่นใหม่ เปิดรับสมัครออดิชั่นแล้ว “ภาคใต้ – ภาคกลาง” เตรียมตัวให้พร้อม!!

“DOUBLETAP” – 1st Single : หน้าแก่