เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

 

“ปดิวรัดา” อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี ละครสุดคลาสสิคที่ จะนำกลับมาลงจออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นละครที่มีทั้งข้อคิดและคำคมดีๆสอนใจสอดแทรกอยู่ในเรื่อง  ผ่านคำพูดของตัวละครต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีครบทุกรสจริงๆ ผู้ชมที่ดูเรื่องนี้ล้วนอินไปกับชีวิต ในเรื่องของตัวละคร อีกทั้งยังชื่นชอบเพลงประกอบละครที่มีความไพเราะและเข้ากับบทละครในตอนต่างๆมาก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปดิวรัดา” เป็นละครสนุกที่ดูแล้วมีความสุข

ศรัณย์ ศิวเวทย์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) ปลัดหนุ่มรูปงามถูกสาวคนรักปฏิเสธการแต่งงาน เพราะเธอ กำลังจะแต่งงานกับชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ ทำให้เขาผิดหวังเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ด้านคุณหญิงแก้ว  (จินตหรา สุขพัฒน์) อยากให้ลูกชายหลุดพ้นจากความเศร้าโศก คิดจะใช้ความรักครั้งใหม่ช่วยเยียวยาหัวใจของศรัณย์ จึงเขียนจดหมายเพื่อทวงถามสัญญาที่เจ้าคุณบำรุงประชากิจเคยให้ไว้กับเจ้าคุณนิติศาสตร์ธำรงสามีของเธอ ที่ว่าจะให้บุตรชายและบุตรสาวของทั้งสองฝ่ายแต่งงานกัน คุณหญิงเพ็ญแข (สาวิตรี สามิภักดิ์) ภรรยาของเจ้าคุณบำรุงกิจทราบเรื่องจดหมายก็ไม่พอใจ จึงออกอุบายวางแผนสลับตัว ริน ระพี (ราณี แคมเปน) เด็กรับใช้คุณหนูบราลี (พิมพ์ทอง วชิราคม) ด้วยสำนึกในพระคุณที่เมตตาเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย รินจึงตกปากรับคำขอของคุณหญิงเพ็ญแขด้วยความกล้ำกลืน ริน ระพี ในชื่อใหม่ว่า  บราลี บำรุงประชากิจ เข้าพิธีแต่งงานกับ ศรัณย์ ปลัดอำเภอหนุ่ม แต่เธอกลับต้องพบกับความโดดเดี่ยว เพราะว่าผู้เป็นสามีไม่แม้แต่จะมอบความรักความเมตตาให้กับเธอ ภายหลังนั้นเมื่อศรัณย์ได้เลื่อนขั้น  มีอนาคตทางราชการ จนบางครั้งก็เพลี่ยงพล้ำบาดเจ็บสาหัส มีเพียงรินที่เฝ้าดูแลศรัณย์อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนความรักค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละน้อย

ความลับที่ปิดบังไว้จะถูกเปิดโปงหรือไม่และความรักที่งดงามในใจของศรัณย์และรินจะ เพียงพอที่จะเอาชนะอุปสรรคอีกมากมายที่กำลังจะถาโถมเข้ามาได้อย่างไร มาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมๆกัน  ในละครเรื่อง “ปดิวรัดา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10-20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 28 (ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 สิงหาคม 2561)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>