ยกทีมชุดเดิมร่วมไขคดี การันตีความมันส์โดย “ฉีเคอะ” ใน “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

พบการกลับมาอีกครั้งของนักสืบแห่งแดนมังกร ที่มีความสามารถเทียบเท่า เชอร์ล็อค โฮลมส์ เก็บรายละเอียดจุดเกิดเหตุเยี่ยง คินดะอิจิ ชื่อของเขาไม่มีใครไม่รู้จัก เมื่อเอ่ยชื่อ “ตี๋เหรินเจี๋ย” เพราะเขาคือผู้คลี่คลายคดีปริศนามังกรแห่งท้องทะเลมาแล้ว และครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ความสามารถในการสืบคดีเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของเขาต่อจักรพรรดินีบูเช็กเทียน ในภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” (Detective Dee: The Four Heavenly Kings) ผลงานกำกับโดย “ฉีเคอะ” (โหด เลว ดี, หวงเฟยหง, โปเยโปโลเย) นำแสดงโดยนักแสดงชุดเดิมจาก “คดีปริศนามังกรใต้ท้องทะเล” อาทิ เจ้าโย่วถิง, เฝิงเส้าเฟิง, หลินเกิงซิน และ หลิวเจียหลิง ร่วมด้วย หร่วนจิงเทียน และ หม่าซือฉุน

 

หลังจากเตรียมงานมา 5 ปี ภาพยนตร์เรื่อง “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” (Detective Dee: The Four Heavenly Kings) พร้อมที่จะกลับมาสานต่อการไขคดีปริศนาอีกครั้ง โดยผู้กำกับ “ฉีเคอะ” ได้ตั้งใจที่จะพัฒนา แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นฮีโร่นักบู๊ ด้วยการสร้างตัวละคร นักสืบตี๋เหรินเจี๋ย ขึ้นใหม่ ซึ่งกลายเป็นตัวละครที่ผู้ชมยุคใหม่ให้ความสนใจ ในระดับเดียวกับตัวละครฮีโร่คลาสสิกอย่าง หวงเฟยหง, ฟงไสหยก และยิปมัน

สำหรับภาพยนตร์ “ตี๋เหรินเจี๋ย” ในภาคนี้ เป็นการคลี่คลาย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ ซึ่งคดีนี้เกิดขึ้นหลังจากตี๋เหรินเจี๋ยไขปริศนาคดีมังกรแห่งท้องทะเลได้สำเร็จ พร้อมทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากฮ่องเต้เกาจง ด้วยการพระราชทาน “พลองมังกร” ที่เป็นอาญาสิทธิ์สามารถใช้ลงโทษผู้กระทำผิดไม่เว้นแม้แต่เชื้อพระวงศ์ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสาเหตุให้จักรพรรดินีบูเช็กเทียนเกิดความระแวงและไม่พอพระทัยในตี๋เหรินเจี๋ย พระนางจึงวางอุบายเพื่อหลอกล่อและขโมยพลองมังกรจากตี๋เหรินเจี๋ย เพื่อโยนความผิดให้กับเขาที่ไม่สามารถรักษาพลองพระราชทานที่เปรียบเสมือนตัวแทนขององค์ฮ่องเต้ได้

คอหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีไม่ควรพลาด การไขคดีในแบบที่ไม่เหมือนใคร กับภาพยนตร์เรื่อง  “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” (Detective Dee: The Four Heavenly Kings) 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกคดีไม่มีพลาด… กับภาพยนตร์จีนเรื่องยาว “ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง”การการสืบคดีประหลาดที่มีความ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน คาดไม่ถึง!! >>

“ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” รวมนักแสดงคับจอร่วมประชันบท ไขคดีพลิกฟ้า-สะเทือนดิน

“เฝิงเส้าเฟิง” รับบทมือขวาบูเช็กเทียน โชว์คิวบู๊ควงกระบี่ขั้นเทพ ใน “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

“เจ้าโย่วถิง” ถลาช่วยชีวิต “หม่าซือฉุน” กลางกองถ่าย “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” >>

2 วัน 200 ล้านหยวน – ฉีเคอะ การันตีความมันส์ “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”