ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

 

โชคชะตาอันแสนเศร้าทำให้เธอต้องถูกพลัดพรากจากครอบครัว ความจริงที่เป็นความลับและถูกลืมเลือนหายไปนานหลายปี ไม่อาจเป็นอุปสรรคขวางกั้นได้ เมื่อความใฝ่ฝันและพรสวรรค์ที่มีทำให้เธอกลับมาเจอครอบครัวของตัวเองอีกครั้ง พบกับซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้-ดราม่าสำหรับครอบครัว “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” นำแสดงโดย โอยอนซอ, คิมจีฮุน, อียูริ, โอชางซอก

เรื่องราวของ “โบรี” หญิงสาวที่ถูกพลัดพรากจากครอบครัวที่แท้จริงโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอความจำเสื่อมและถูกหญิงคนหนึ่งนำมาเลี้ยงดูโดยอ้างว่าเป็นแม่ของเธอ โบรีมีความชื่นชอบและฝันที่จะทำธุรกิจฮันบก ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับพีซุลเซ สถานที่ทำฮันบกชื่อดัง โดยหารู้ไม่ว่าเจ้าของธุรกิจนี้คือครอบครัวที่แท้จริง อีกทั้งยังต้องตกใจเมื่อได้รับรู้ว่าตนเองเป็นทายาทของพีซุลเซที่หายตัวไปอย่างลึกลับ!

โบรีจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ความใฝ่ฝันที่มาพร้อมกับความลับจะทำให้เธอได้กลับคืนสู่อ้อมกอดของครอบครัวที่แท้จริงหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.50-11.15 น.   ทางช่อง 13 Family

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์แนวสืบสวนเรื่องเยี่ยมจากเกาะอังกฤษ พบคดีเดือดแห่งเมืองซ่อนบาป “ผ่าคดีเมืองปริศนา Broadchurch” >>