#หลุยส์สก๊อต ยืดอก!!สวมบทฮีโร่ โชว์ทักษะ สัมผัสชีวิตจริงนักบินฝึกหัด ในละคร “ใต้ปีกปักษา” >>

 

ได้เวลาบินไปพร้อมกัปตัน “อคิน” กันแล้วที่พระเอกสุดหล่อของเราอย่าง “หลุยส์ สก๊อต”  จะมาโชว์ทักษะการขับเครื่องบินจริงๆปิดท้ายในละครซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “ใต้ปีกปักษา”      ที่แฟนๆละคร ต่างรอกันมาเป็นสักพักแล้ว ซึ่งครั้งนี้พระเอกสุดเข้มของเราก็ทุ่มเต็มที่ แถมยังตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้สัมผัสอุปกรณ์ขับเครื่องบินจริงๆ พร้อมกับมาเล่าเรื่องราวในการถ่ายทำอันสุดแสนประทับใจอีกด้วยว่า

“หลุยส์ สก๊อต” เล่าว่า “กับบทบาท ของ อคิน เค้ามีความฝันอยากจะเป็นนักบินรบครับ  เค้าเป็นคนที่หลงทางตั้งแต่เด็ก มีปัญหาเพราะว่าไม่ได้ดั่งใจ เสียนิสัยตั้งแต่เด็ก แล้วที่เข้ามาอยู่ในบ้านครูจันทราคือเราไม่ได้เป็นเด็กด้อยโอกาส แต่เราด้อยโอกาสด้วยความไม่เข้าใจมากกว่าครับ ไม่เข้าใจในสิ่งที่เรามีคือดีแค่ไหนแล้วก็ยังมองไม่เป็น สุดท้ายชีวิตก็ยังสอนเค้าเห็นว่าการที่เค้าอยากจะเป็นนนักบินรบ ที่ไปรบเพื่อชาติมันเป็นเป้าหมายที่ดีแต่เค้าไปไม่ถึง ก็จึงเกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ว่าสุดท้ายแล้วเนี่ยความที่เราเป็นเรามันก็ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดีครับ สำหรับผมการที่ได้มาขับเครื่องบินจริงๆผมรู้สึกสนุกมากครับ คือเราไม่ได้ขับขึ้นฟ้านะครับ แต่เราได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ของพี่นักบิน และ อุปกรณ์ต่างๆมากมายภายในตัวเครื่องซึ่งผมมองว่าพี่ๆเขาสุดยอดแล้วครับ อาชีพนักบินเป็นอาชีพที่ต้องรับผิดชอบสูงมากครับก็สนุกดีครับนักแสดงแต่ละคนก็ทุ่มเทกันมากๆครับ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับเพราะเรื่องนี้ก็จะเป็นตอนสุดท้ายที่เข้มข้นมากๆครับ”

แฟนะละครของพระเอกหุ่นดีมาเท่ห์ กับ “หลุยส์ สก๊อต”  ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดในตอนสุดท้ายแล้ว กับ ซีรีส์ My Hero ตอน “ใต้ปีกปักษา”   ในวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และ Application Ch3 thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

#หลุยส์สก๊อต เคลียร์คิว ร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โฉมใหม่” >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>