ช่อง 7HD เสริฟความบันเทิงรับคืนวันหยุด ด้วยภาพยนตร์สุดมันส์ ในรายการ Big Cinema >>

 

ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม แฟนรายการ Big Cinema ต้องไม่พลาดชม “สไบ้ค์-กง คนหนังเหนียว” (SBEK GONG) ภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศกัมพูชาซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 30 ปี ที่ได้เข้าฉายให้คนไทยได้ชมในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ และเรื่องนี้ยังได้การตอบรับที่ดีจากชาวกัมพูชาจนทำให้มีรายได้สูงสุดในปีที่เข้าฉายอีกด้วย

เรื่องราวของ ศักดา (อัน เช็ธเทียร์) และ ณุพล (เน็ม โซคุม) 2 หนุ่มที่ได้มาร่ำเรียนวิชาตำราเขมรอันเลื่องชื่อจากอาจารย์ผู้แกร่งกล้าที่เป็นสุดยอดในเรื่องของความคงกระพันหนังเหนียว ยิง ฟัน แทงไม่เข้า และยังเป็นผู้ที่มีความรู้ในด้านของยาสมุนไพร ซึ่งนอกเหนือจากความสามารถมากมายของอาจารย์ที่ทำให้ลูกศิษย์ทั้ง 2 ต้องไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ อาจารย์ยังมี วัน (ดุช ลิดา) ลูกสาวคนสวยที่เป็นที่หมายปองของทั้ง ศักดา และ ณุพล แต่ด้วยความที่ ศักดา เป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์มากกว่า จึงสามารถพิชิตหัวใจของ วัน ได้ ทำให้ ณุพล ที่กำลังแอบชอบ วัน เกิดความไม่พอใจและได้หนีหายไปพร้อมกับคัมภีร์โบราณคู่กายของอาจารย์อย่างไร้ร่องรอย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป ความมืดและกิเลสได้เข้าครอบยำ ณุพล อย่างเต็มที่ เขาจึงได้ตัดสินใจกลับมาตามล่า ศักดา เพื่อทวงคืนหญิงสาวที่ตนเคยแอบรัก บทสรุปของความรักที่มีเรื่องราวของตำราเขมรมาเกี่ยวข้องจะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน “สไบ้ค์-กง คนหนังเหนียว” (SBEK GONG) ในรายการ Big Cinema วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา  22.45 น. ทาง ช่อง 7HD

ถัดมาวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ช่อง 7HD เอาใจคอภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ “แคลน…ตระกูลฆาตกร” (EL CLAN) ภาพยนตร์ดราม่า ที่ย้อนนำคุณเข้าสู่เหตุการณ์จริงของการกักขังหน่วงเหนี่ยวและลงมือสังหารเหยื่ออย่างทารุณ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถตกเป็นเหยื่อของพวกเขาได้ จากผลงานการกำกับของ Pablo  Trapero  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นจริงในประเทศอาร์เจนติน่า นำแสดงโดย GUILLERMO FRANCELLA ร่วมด้วย PETER LANZANI  และ LILI  POPVICH

ในปี ค.ศ. 1985 อาร์คิวเมเดส พูชิโอ พร้อมด้วยสมาชิกทั้ง 7 คนได้ย้ายเข้ามาอยู่ ณ บัวโนสไอเรส ซึ่งถือเป็นย่านชานเมืองของคนชั้นสูงในประเทศอาร์เจนติน่า ครอบครัวนี้ขณะอยู่ร่วมกันดูอบอุ่นและเงียบสงบดี พวกเขาเข้ามาอยู่ได้ไม่นานก็เริ่มทำความรู้จักกับเพื่อนบ้าน หลังจากนั้นจึงเริ่มลงมือลักพาตัวเพื่อนบ้านมากมาย โดยจับเหยื่อมาขังเอาไว้ในห้องลับ เพื่อทำการเรียกค่าไถ่ แต่ความโหดเหี้ยมกว่านั้นเมื่อพวกเขาได้เงินจากครอบครัวของเหยื่อแล้วก็ได้เริ่มลงมือฆ่าเหยื่อทิ้งโดยไม่ให้กลับไปสู่ครอบครัวอันอบอุ่น โดยที่ไม่เคยสำนึกเลยว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำมันผิด และบังคับให้ลูกชายสองคนเข้าร่วมอาชญากรรมครั้งนี้ด้วย มาร่วมลุ้นจุดจบของครอบครัวพูชิโอไปพร้อมๆ กันได้ใน “แคลน…ตระกูลฆาตกร” (EL CLAN) วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ทางช่อง 7HD

ที่มา:  ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“ช่อง 7HD” เปิดภาพฟิตติ้ง “เข็มซ่อนปลาย” ยั่วใจคอละคร

“ปลายฟ้า” อวย “บอส” นิสัยน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานใน “ผู้ดีดงอิโด่ย”