หนังแมวสุดน่ารัก The Travelling Cat Chronicles การออกเดินทางทั่วประเทศญี่ปุ่น เพื่อตามหาเจ้าของใหม่ให้เจ้าเหมียวนานะ >>

ซาโตรุ (โซตะ ฟุคุชิ) เป็นชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขามีแมวอยู่ตัวนึงชื่อว่าเจ้า นานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ให้นานะ หาคนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดของเขาได้อย่างดีแทนเขา

ระหว่างเดินทาง ซาโตรุได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย

The Travelling Cat Chronicles   

29 พฤศจิกายน นี้ การเดินทางของ 1 คน และ 1 แมว จะเรียกน้ำตาคุณ

เข้าฉายทุกเครือโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในไทย มงคลซีนีม่า ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ ซีเอ ปิดโรงพาน้องแมวมาดูหนังแมวเรียกน้ำตา The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา >>

แคน นายิกา, เกรท สพล, มิวซ์ ณัฐวิทย์ นำทีมคนรักแมว ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา กระแสซึ้งแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 2 ในประเทศไทย >>

ฟุคุชิ โซตะ นำทีมเปิด 4 คาแร็คเตอร์ หนุ่มหล่อ สาวสวย หัวใจรักแมวที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมใน The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา

เปิดโปรไฟล์ เจ้าเหมียว “นานะ” แมวจอมหยิ่ง จาก The Travelling Cat Chronicles ผ่านการออดิชั่นจากแมวนักแสดงนับ 100 ตัว >>

ต้อนรับกระแสแมวฟีเวอร์ มงคลซีนีม่าร่วมกับโรงภาพยนตร์สกาลา เปิดรอบพิเศษให้คนรักแมวได้ดู The Traveling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา ก่อนใคร เสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน เปิดขายบัตร 3-4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10:30 -15 :00 น. >>