หมู-พลพัฒน์ จัดใหญ่สร้างภาพยนตร์สั้นฉลอง 10 ปี #Asava ดาราคนดังแห่ร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง ..

 

Asava แบรนด์เสื้อผ้าที่เกิดจากจิตวิญญาณ ความเชื่ออันแน่วแน่และความฝันของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง ASAVA Group จัดงานยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี “Asava 10th Anniversary”  โดยจัดทำภาพยนตร์สั้น เรื่อง 080808 faithfully yours จากฝีมือการกำกับของ ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง สื่อถึงเรื่องราวความรัก ความซื่อสัตย์ อันเป็นรากฐานของความเจริญงอกงาม โดยได้นักแสดงฝีมือคุณภาพ อย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มารับบทนำ  พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดงเสื้อผ้า  25 ชุดพิเศษ ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ Asava  ในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดุสิตธานี โดยมี จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกร

หมู พลพัฒน์  ได้บอกเล่าเส้นทางในสายแฟชั่นตลอดหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาว่า  “ในวาระการเฉลิมฉลอง 10 ปี เราเลือกที่จะทำสิ่งที่แปลกใหม่นอกเหนือจากสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน คือการจัดทำภาพยนตร์สั้น เพื่อใช้เป็นกระบอกเสียง และเป็นอีกกลไกหนึ่งที่บ่งบอกความเป็น Asava เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มคนที่ไม่ได้คลั่งไคล้ในแฟชั่น โดยได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คุณเป็นเอก รัตนเรือง จัดทำภาพยนตร์สั้น เรื่อง 080808 faithfully yours ที่สื่อถึงเรื่องราวของความรัก ความซื่อสัตย์และความศรัทธา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นรากฐานที่ทำให้ทุกอย่างเจริญงอกงาม ทุกท่านสามารถรับชม  ‘080808 – Faithfully Yours’ ภาพยนตร์สั้น ฉลองครบรอบ 10 ปี Asava ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2018 ทางยูทูบ เว็บไซด์ และโซเชียลมีเดียของ Asava www.asavagroup.com หรือทางเฟซบุ๊ก asavathailand”

สำหรับบรรยากาศภายในงานได้รับเกียรติจาก  Muse คนดัง  สู่ขวัญ บูลกุล และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง มาร่วมพูดคุยบอกเล่าตัวตนของหญิงสาวในแบบฉบับของ Asava  พร้อมด้วยสองศิลปินคุณภาพ น้ำมนต์-ธีรนัยน์ ณ หนองคาย และ รัดเกล้า อามระดิษ ที่มาโชว์เพลงเพราะๆ รวมถึง After party จาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ วงไทเทเนียม อีกหนึ่งสีสันภายในงาน   นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลบริตี้และดาราแถวหน้าของเมืองไทยที่ตบเท้ามาร่วมยินดีอย่างเนื่องแน่น อาทิ นก-สินจัย เปล่งพานิช, แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์, เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์, มารีญา พูลเลิศลาภ, พลอย หอวัง, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, คิมเบอร์ลี-แอน เทียมศิริ, นานา ไรบีนา, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ฯลฯ

 

สัมผัสเสน่ห์ความสง่างามความคลาสสิคเหนือกาลเวลาจาก Asava ได้ที่ ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนไทยไทย เซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์, ชั้น G   ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และอาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MOO Bangkok ชวน 4 หนุ่มสุดเท่ ร่วมเปิดตัว Capsule Collection ต้อนรับซัมเมอร์ >>

“ออกแบบ-ชุติมณฑน์” พร้อมลงซีรีส์ใหม่ อีกบทกับความท้าทาย >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรก ฟีดแบ็กดี เรตติ้งกระฉูด >>