หนุ่มๆชาวป๊อบรัก “แม่” พร้อมใจอวยพรเนื่องใน “วันแม่แห่งชาติ” >>

จริงแท้แน่นอนแบบไม่มีเงื่อนไข  คงไม่มีรักไหนเกินรักของแม่   และเนื่องในโอกาสสำคัญ “วันแม่แห่งชาติ”  12  สิงหาคม ของทุกปี    ลูกๆทั่วราชอาณาจักรรวมถึงหนุ่มๆชาวป๊อบแห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ก็ถือโอกาสนี้เล่าถึงความรักความผูกพันและพร้อมใจอวยพรให้กับผู้หญิงที่มีความหมายที่สุดของตัวเอง  เริ่มจาก…

เนม- ปราการ ไรวา

“วันแม่ปีนี้เนมติดซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง แต่คิดว่าน่าจะพาคุณแม่ไปทานข้าวเที่ยงก่อนแล้วค่อยมาซ้อม ซึ่งจริงๆ ที่บ้านเนมจะมีพระอาจารย์ที่นับถืออยู่ปากช่อง ปกติทุกปีช่วงวันแม่เนมกับคุณแม่ก็จะไปนั่งวิปัสสนาที่นั่นซึ่ง เป็นสถานที่สำหรับคนไปนั่งวิปัสสนากัน แล้วจะมีบรรดาคุณแม่ร่วมกันทำอาหาร เหมือนเราได้มาใช้เวลาอยู่กับตัวเอง อยู่กับคุณแม่ และทำบุญด้วยกัน แค่นี้ก็เป็นกิจกรรมที่ดีแล้วครับ เนมอยากขอบคุณแม่ที่เข้าใจในทุกๆเส้นทางในการเลือกใช้ชีวิตของเนม ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจในทุกๆอย่างที่เนมอยากจะทำและกำลังทำอยู่  เนมสัญญาว่าไม่ว่าเนมจะโตแค่ไหน เนมก็จะเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไปครับ”

 

คชา- นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์

“ส่วนใหญ่วันแม่ทุกปีจะทำอาหารทานกันที่บ้านครับเหมือนเป็นกิจกรรมครอบครัวอย่างหนึ่ง สำหรับผมอยากให้คุณแม่รักษาสุขภาพ เพราะคุณแม่อายุมากขึ้นทุกวัน แต่ยังทำงานอยู่  เราในฐานะที่เป็นลูกและโตพอก็อยากที่จะแบ่งเบาภาระต่างๆ จากคุณแม่เพื่อที่แม่จะได้มีเวลาไปปลูกต้นไม้ หรือไปทำในสิ่งที่รักครับ และอยากฝากถึงลูกๆ ทุกคนว่า การบอกรักหรือการทำสิ่งดีๆให้คุณแม่นั้นไม่จำเป็นต้องรอโอกาสว่าจะทำเฉพาะวันแม่  ผมว่าเราสามารถทำได้ในทุกๆวันเพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตเราจะมีโอกาสทำถึงเมื่อไหร่  ฉะนั้นถ้าเราอยากจะบอกรักหรืออยากทำอะไรให้ท่าน…ลงมือทำเลยครับ ไม่จำเป็นต้องรอโอกาสสำคัญ

 

อะตอม- ชนกันต์  รัตนอุดม

“สุขสันต์วันแม่ครับทุกๆคน ขอให้ปีนี้ทุกๆคนได้ใช้เวลาที่ดีอยู่กับคุณแม่และครอบครัวที่ตัวเองรักนะครับ สำหรับผมเองคุณแม่เป็นคนที่เริ่มต้นทุกอย่างให้ผมนะครับ นอกจากเรื่องการให้ชีวิตแล้ว  สำหรับผมเองคุณแม่เป็นคนเปิดโอกาสทุกๆอย่างให้ แล้วก็รู้อยู่เสมอไม่ว่าชีวิตแต่ก่อนช่วงที่เรายังเด็กกว่านี้ที่เรายังไม่รู้เรื่องอะไร มันเป็นช่วงที่พ่อแม่ลำบากขนาดไหน คือครอบครัวผมไม่ใช่ครอบครัวที่สบายมาตั้งแต่ต้นก็ค่อนข้างดิ้นรนกันพอสมควร แต่ผมกับพี่สาวก็ไม่เคยรู้สึกว่าขาดหรือมีไม่พออะไรเลยเพราะว่าทั้งคุณแม่กับคุณพ่อพยายามอย่างเต็มที่ที่จะซับพอร์ตเราในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะผมเองในเรื่องความชอบทางดนตรีหรือว่าการร้องเพลงการที่เราได้ออกมาทำอะไรแบบนี้จริงๆได้มาเจอคนฟังที่เราได้รู้จักกันในแบบที่อะตอมเป็นอย่างทุกวันนี้ ก็มีจุดเริ่มต้นมาจากผู้หญิงคนนี้ ยังไงวันแม่ปีนี้อยากบอกแม่ว่า…รักคุณแม่นะฮะ ตอนอยู่ต่อหน้าจะรู้สึกเขินๆไม่ค่อยกล้าบอกกันครับผม แล้วก็อยากให้วันแม่ปีนี้คุณแม่ดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจนะฮะ ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ และก็ให้คุณแม่ของทุกคนมีความสุขเช่นเดียวกัน ขอให้มีวันแม่ที่ดีครับผม”

 

 เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

“แม่สำหรับผมคือผู้เสียสละและผู้ให้เสมอมา เข้าใจความเสียสละเป็นที่สุด เมื่อผมได้มาเป็นพ่อคน มองดูภรรยาที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่มันซึ่งมันยากและมีรายละเอียดเยอะมากๆ รักและเชิดชูผู้เป็นแม่ทุกๆท่านนะครับ ส่วนผมรักแม่ที่สุดในโลกครับ”

 

ไอเฟล- คริษฐ์ เฉิน

“ผมสนิทกับคุณแม่มากถึงมากที่สุดเลยครับ  แล้วตลอดมาผมก็เป็นเด็กที่เชื่อฟังคุณแม่มากๆด้วย (หัวเราะ) เรียกได้ว่าอยู่ในกรอบทุกอย่างเลยก็ว่าได้   จนวันนี้พอเราโตเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง ก็จะมีบางมุมมองที่แตกต่างกันบ้าง แต่ท่านก็ไม่เคยบังคับให้ผมคิดตามนะ  เราเลือกที่จะเปิดใจคุยกันแบบพี่น้องมากกว่า  เราไม่มีความลับต่อกัน  ผมรู้ว่าแม่รักผมมากที่สุด คำๆนี้ไม่ได้เป็นแค่คำพูดเท่านั้น แต่มันเป็นการกระทำที่ท่านทำให้ผมมาโดยตลอด ยอมเสียสละให้ผมทุกๆอย่างจริงๆ และสิ่งนึงที่ผมได้มาอยู่  ณ จุดนี้ได้  ก็ต้องยกความดีให้คุณแม่ด้วยครับ ซึ่งทุกวันนี้สิ่งที่ผมเป็นห่วงท่าน ก็คือเรื่องสุขภาพ และ ผมอยากจะบอกคุณแม่ว่าผมจะพยายามทำทุกอย่างไม่ให้คุณแม่ต้องเหนื่อยแทนผมอีกต่อไปครับ”

 

มูซู-  บัณฑิต แซ่โง้ว

“ปีนี้ผมก็คงจะจัดปาร์ตี้เล็กๆให้คุณแม่เช่นเคย เหมือนกับทุกๆปี     ผมกับแม่มีความผูกพันกันมากถึงมากที่สุด… เพราะแม่คือชีวิตผม  ผมคือชีวิตแม่  ถ้าวันไหนผมมีเวลาว่าง ก็มักจะทำกับข้าวร่วมกันกับคุณแม่ อยากบอกว่าแม่ของผมเป็นคนที่ทำกับข้าวอร่อยมาก(ยิ้ม)  มีโอกาสผมก็มักจะนำกับข้าวฝีมือคุณแม่ไปฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ให้ได้ชิมอยู่เป็นประจำ  ตอนนี้คุณแม่ก็อายุมากแล้วสิ่งที่ผมเป็นห่วงมากที่สุดคือ สุขภาพ อยากให้ท่านออกกำลังกายบ้าง อย่าดื้อ เล่นเกมเยอะๆแล้วนอนดึกมากๆมันไม่ดี สุดท้ายแล้ว… ไม่มีอะไรที่มีค่าสำหรับแม่มากกว่าลูก ลูก คือ ที่สุดของแม่ ดังนั้นอยากจะให้ทุกๆคนดูแลคุณแม่ของตัวเองให้ดีตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ  อย่ารอช้า …เพราะเมื่อตอนที่เราพบว่า แม่ คือ ที่สุดของเรา  บางทีตอนนั้นอาจจะจะไม่มีแม่แล้วก็ได้ “

และปิดท้ายด้วยคำอวยพรจากศิลปินขวัญใจมหาชนที่ปีนี้คุณแม่ของเขา  ชุรีพร นพคุณ ได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2561  สาขาแม่ของลูกผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ จาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์    เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร

“สำหรับวันแม่ปีนี้ เป๊กขอให้คุณแม่ทุกๆคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง  เป็นที่รักของลูกๆคนทุกคน ส่วนลูกๆคนไหนที่มีแพลนจะเดินทางกลับไปหาคุณแม่ช่วงหยุดยาวที่ต่างจังหวัด ก็ขอให้เดินทางปลอดภัย มีความสุขกันทั้งครอบครัวตลอดช่วงวันแม่ปีนี้เลยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก