แอคชั่นสตาร์สองฝั่งโลก ‘มาร์ค วาห์ลเบิร์ก’ – ‘อิโก อูไวส์’ ฝ่าดงกระสุน ลุยปฏิบัติการเดือดถวายหัวใน “Mile 22” >>

ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งความมันส์ที่เกิดขึ้นบนโลกภาพยนตร์จนผู้ชมต้องจดลิสต์ชนิดห้ามพลาด! กับการได้แอคชั่นสตาร์จากสองฝั่งโลกมาร่วมลุยบทบาทสุดเข้มข้นจนคอหนังต้องเดือดกันไปข้างใน “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” โปรเจ็คต์แอคชั่น-ทริลเลอร์นันสต๊อป-พล็อตเจ๋งที่จะหยุดทุกสายตาคนทั้งโลก เตรียมจุดระเบิดความมันส์โดย มาร์ค วาห์ลเบิร์ก แอคชั่นสตาร์เบอร์ต้นขวัญใจแฟนๆ เสมอทั้งเรื่องความทุ่มเทรวมถึงฝีมือการแสดงในหลากหลายบทบาททั้ง Shooter, Transformers, The Fighter, The Departed และมหัศจรรย์ใหม่แห่งโลกแอคชั่นเอเชีย อิโก อูไวส์ แอคชั่นสตาร์ชาวอินโดนีเซียที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์แอคชั่นปิดตึกนองเลือดที่ได้รับคำชมอย่างสูง The Raid ฝีมือศิลปะการต่อสู้ของเขาสร้างความตื่นตะลึงให้กับคอหนังแอคชั่นทั่วโลก ความทุ่มเท 100% เต็ม และฝีมือบู๊ประจักษ์จนเข้าตาฮอลลีวู้ดได้ร่วมแสดงใน Star Wars: The Force Awakens, Beyond Skyline

งานนี้ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก รับบทเป็น “จิมมี่” ซิลวา” หัวทีมปฏิบัติการณ์มากประสบการณ์ เขาแม่นยำ สติปัญญาเขาเฉียบแหลม ตื่นตัวอยู่เสมอ ชัดเจนว่าต้องการอะไร และมีแผนเพื่อให้มันสำเร็จ “จิมมี่ฉลาดเป็นกรด คาแรคเตอร์เขาน่าสนใจตรงที่ว่าเขาไม่ค่อยสนใจว่าวิธีการที่ทำอยู่นั้นจะถูก-ผิด หรือใครเป็นตัวการเริ่มอะไรทั้งหมด เขาสนใจแค่ในตัวภารกิจนี้ ต้องการทำมันให้สำเร็จ ไม่มีใครหน้าไหนมาขวางเขาได้ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็แบกรับความกดดันไว้มาก ผมว่าผู้ชมจะสนุกไปกับปฏิบัติการของเขา เพราะมันเต็มไปด้วยความอันตรายที่อยู่รายล้อม ต้องเอาตัวรอดอยู่ตลอดเวลา เพราะสถานการณ์มันพลิกผันได้ทุกย่างก้าว”

Iko Uwais, Lauren Cohan, and Ronda Rousey star in MILE 22.

Iko Uwais stars in MILE 22

และทางฝั่งของ อิโก อูไวส์ ที่ครั้งนี้ใน Mile 22 จะถือเป็นการแจ้งเกิดตัวเขาในฮอลลีวู้ดอย่างเต็มตัวด้วยการรับบท “ลี นัวร์” เจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยรบพิเศษของประเทศที่รู้ข้อมูลสำคัญที่จะเป็นประโยชน์ต่ออเมริกา ลีต้องการให้ทางสหรัฐอารักขาตัวเขาเพื่อไปขึ้นเครื่องบินของกองทัพที่สนามบินซึ่งอยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ ซึ่งตลอดทางต้องเผชิญหน้ากับการตามล่าจากกลุ่มก่อการร้ายและการต่อสู้แบบสุดระห่ำ

Iko Uwais stars in MILE 22.

Mark Wahlberg stars as Ground Branch officer Jimmy Silva in MILE 22

ซึ่งที่สำคัญงานด้านการแสดงฉากแอคชั่นคือสิ่งไฮไลท์สำคัญที่แฟนๆ ต้องจับตา “ฉากแอคชั่นในทุกๆ ซีนล้วนมีความสมจริง เราต้องการให้คนดูสัมผัสถึงความรู้สึกตรงนี้ได้ และต้องเชื่อได้ด้วยว่ามันไม่โอเว่อร์จนเกินไป Mile 22 ถือเป็นหนังอเมริกันเรื่องแรกที่ผมร่วมแสดง มันคือการผสานกันที่ลงตัวระหว่างศิลปะการต่อสู้มาร์เชียล อาร์ต และ แอคชั่นแบบฮอลลีวู้ด” อิโก อูไวส์ ที่นอกจากจะรับบทแสดงแล้ว ยังควบอีกตำแหน่งเป็นผู้ดีไซน์แอคชั่นซีนด้วยเช่นกันกล่าว ด้าน มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ยังได้เผยถึงการเล่นแอคชั่นสุดเดือดนี้ด้วยว่า “พวกเราต้องการถ่ายทำแต่ละฉากแบบเน้นภาพจริงๆ ให้ได้มากที่สุด ไม่หวังพึ่งวิชวลเอฟเฟคในช่วงตัดต่อมากเท่าไหร่ ซึ่งผลสุดท้ายมันจะทำให้คุณต้องทึ่ง สำหรับตอนช่วงถ่ายทำเรียกได้ว่าแต่ละคนเข้าขั้นอ่วมเลยเหมือนกัน พวกเราทุ่มเทกันจริงๆ”

Mark Wahlberg stars as Ground Branch officer Jimmy Silva in the STXfilms MILE 22.

Mark Wahlberg, as Ground Branch officer Jimmy Silva, and Iko Uwais, as Li Noor, star in the STXfilms MILE 22.

เตรียมลุ้นระทึกสุดขีดไมล์ต่อไมล์ในปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ เพื่อคุ้มกันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไป เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” เตรียมเข้าฉายให้คอหนังแอคชั่นเมืองไทยได้มันส์ไปพร้อมกัน 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Mark Wahlberg stars in MILE 22.

Mile 22 – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์ไม่มีลดดีกรี! อัดแน่นความระห่ำเต็มขั้น บุกเบื้องหลังการถ่ายทำ “Mile 22” เน้นเรียล เล่นจริง บู๊เดือดสมคำชม! >>

รวมดาราแอคชั่นมาแน่น วัดใจความเดือดไมล์ต่อไมล์ ใน “Mile 22” คอนเฟิร์ม! ปฏิบัติการมันส์ของจริง ไม่แคร์โลก พร้อมฉากบู๊ชวนอึ้งห้ามพลาด! >>

9 เกร็ดมหากาฬ นำร่องจู่โจมความมันส์ ก่อนลงสนามเดือดของจริงพร้อมกันใน “Mile 22” 30 สิงหานี้! >>

แอคชั่นเกรด A ต้องผู้ชายคนนี้! ผกก. “ปีเตอร์ เบิร์ก” จัดหนักซีนแอคชั่นของจริง ดึง “มาร์ค วาห์ลเบิร์ก” ปะทะ “อิโก้ อูไวส์” มันส์ เดือด ระอุใน “Mile 22”

22 ไมล์บีบหัวใจ 90 นาทีชี้ชะตา 1 ปฏิบัติการเดือดถวายหัว รู้จักพวกเขา “โอเวอร์วอทช์” แห่ง “Mile 22” ทีมนักฆ่าเร้นลับ ฝ่าปฏิบัติการแหวกห่ากระสุน คุ้มครองตัวประกันปกป้องโลก >>