บอกรักแม่ในแบบ “เติร์ด-ปอร์เช่-ริว” ไนน์ บาย นาย #9by9TH >>

ใน “วันแม่” ที่จะถึงนี้ 3 หนุ่มตัวแทนจาก 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)  นำโดย “เติร์ด-ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุลศิลปินในสังกัดโฟร์โนล็อค และ “ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” จากช่อง 3 ขอมาแชร์เรื่องราวความรัก พร้อมวิธีบอกรัก “คุณแม่” ตามสไตล์ 3 หนุ่ม จะน่ารักอบอุ่นแค่ไหนไปฟังกันเลย

เติร์ด-ลภัส งามเชวง (เติร์ด 9×9)

“ผมไม่เคยบอกรักแม่เลยครับ(หัวเราะ) เป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าบอกรักด้วย อีกอย่างที่บ้านเราไม่ได้มีการแสดงออกอะไรกันมากนัก เราก็รู้กันเองอยู่แล้วว่าเรารักกัน เราก็เทคแคร์กันในครอบครัวทุกๆ วัน ดูแลใส่ใจกันและกันในแบบอื่น ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างมั้ย มีครับ ผมเป็นคนชอบเถียง(หัวเราะ) ไม่รู้เป็นอะไรกับแม่นี่คือต้องเถียงไว้ก่อน เวลาแม่โกรธเพราะผมเถียง วิธีการง้อของผมคือการทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วก็คุยกับเขา(หัวเราะ) ถามว่าได้ผลมั้ย ก็ได้ผลนะครับเป็นแบบนี้ทุกครั้ง  เวลาผมโกรธแม่ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนกัน เพราะสุดท้ายแล้วผมว่าไม่ว่าเราจะทะเลาะกันยังไง เราก็เข้าใจกัน ผมรู้ที่แม่บ่นเพราะแม่เป็นห่วง แม่ก็รู้ดีที่สุดว่าผมเป็นคนยังไง มันเลยกลายเป็นว่าเรารู้กันโดยไม่ต้องพูด”

ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล (ปอร์เช่ 9×9)

“ผมกับคุณแม่ค่อนข้างสนิทกัน เพราะว่าแม่จะคอยไปรับไปส่ง หรือบางครั้งเวลาไปทำงานท่านก็จะไปด้วย ไปให้กำลังใจอยู่ห่างๆ และด้วยความที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะผมกับแม่เลยคุยกันเหมือนเพื่อน(ยิ้ม) คุยกันได้แทบทุกเรื่อง ถามว่าทะเลาะกันบ้างมั้ย ก็มีบ้างที่ความคิดไม่ตรงกัน หรือบางทีผมเองก็หลุดคำพูดที่แม่ฟังแล้วไม่ค่อยโอเคออกไป ผมก็จะเข้าไปขอโทษตรงๆ เลย คุณแม่ก็เข้าใจ เราไม่เคยโกรธกันข้ามวันเลยครับ เพราะด้วยความที่ท่านเข้าใจเรา อย่างที่บอกว่าผมกับแม่เหมือนเพื่อนการแสดงความรัก หรือบอกรักก็เลยไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ได้เขินอะไร ก็บอกไปตรงๆ เลยว่าผมรักแม่นะ จริงๆ ไม่ได้บอกแค่วันแม่นะครับ บางทีก่อนไปทำงานก็บอก ผมบอกได้เรื่อยๆ เลย มันเป็นไปเองโดยธรรมชาติ”

 ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ (ริว 9×9)

  “ริวคุยกับคุณแม่เยอะมากครับ เรื่องที่คุยลึกกว่าที่คุยกับคุณพ่อซะอีก กับคุณพ่อริวจะปรึกษาเรื่องวัยรุ่น เรื่องกีฬา เรื่องผู้ชายๆ แต่คุณแม่คุยได้หมดทุกเรื่อง  เรื่องที่คุยกับพ่อก็คุยกับแม่ได้ เรื่องงานก็คุยได้ แล้วท่านก็จะให้คำแนะนำตลอด ที่สำคัญคุณแม่จะดุน้อยกว่าคุณพ่อ(หัวเราะ) บอกรักบ่อยแค่ไหน ริวไม่ค่อยได้บอกรักคุณแม่เท่าไหร่ครับ จะมีบ้างบางวันที่คุยโทรศัพท์อย่างช่วงซ้อมที่เขาโทรมาบอกว่าดูแลตัวเองนะลูก รักลูกนะครับ เราก็จะบอกรักเขากลับรักเหมือนกันนะครับหม่าม้า ของริวจะประมาณนี้ครับ ไม่ได้เขินที่จะบอกรักหรอกครับ แต่อยากให้มันออกมาโดยธรรมชาติมากกว่า เวลาคุณแม่โกรธริวก็จะง้อโดยการเข้าไปขอโทษเรื่อยๆ เข้าไปขอโทษซ้ำๆ ขอโทษจนกว่าจะหาย”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

เติร์ด-แอลลี่ ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่น ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก >>

เก็บตกภาพความประทับใจของสามหนุ่ม TRINITY ในงาน “TRINITY 1st FULL ALBUM EP.01 BREATH FANSIGN EVENT” >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ลุยงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ส่งเอ็มวี Oh! Oh! สะท้อนความเป็น TRINITY ผ่านงานภาพสุดเรียล! >>

เก็บตกโมเม้นท์พิเศษวันคล้ายวันเกิด “ปอร์เช่ TRINITY” ขอบคุณ TWILIGHT ไทยและต่างชาติทำโปรเจกต์อวยพร