“Hotel Transylvania 3” อนิเมชั่นสไตล์เก็นน์ดี้ ที่แปลก และแหกกฎ >>

Hotel Transylvania 3   ผลงานของ  “เก็นน์ดี้ ทาร์ทาคอฟสกี้” มือเขียนบทร่วมแลผู้กำกับ  นับเป็นก้าวใหญ่ที่สำคัญสำหรับเหล่าปีศาจและอนิเมเตอร์ ด้วยการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จนถึงตอนนี้  เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ภาคที่สามของแฟรนไชส์จะยังคงสานต่ออนิเมชั่นสไตล์การ์ตูนแบบ “ผลักดัน” ในแบบที่เป็นเครื่องหมายการค้าของผู้กำกับ ทาร์ทาคอฟสกี้ ที่เป็นเอกลักษณ์ของสองภาคแรก แต่ครั้งนี้มันคือ  “อนิเมชั่นสไตล์เก็นน์ดี้ ที่แหกกฎฟิสิกส์จริงๆ ในหนังสองภาคแรก โซนี่ได้คอยมองหาวิธีที่จะใส่เวทมนตร์ของเก็นน์ดี้เข้าไปในสถานการณ์ต่างๆ ด้วยไดอะล็อคจำนวนมากกับหนังเรื่องนี้  ครั้งนี้เรามีไดอะล็อคที่น้อยกว่า แต่เรามีภาพวิชวลมากขึ้น  มันมีโลเคชั่นพิลึกพิลั่นสารพัดแบบที่ช่วยผลักดันภาพวิชวลให้ไปไกลกว่าเดิม เช่นภูเขาไฟใต้น้ำ หรือการเต้นระบำผ่านกับดัก และอีกสารพัด

ซึ่ง ทาร์ทาคอฟสกี้ ผู้กำกับ เผยว่า “ทุกอย่างเริ่มต้นที่สตอรี่บอร์ด ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อาจจะใช้นักวาดภาพสตอรี่บอร์ดในการวางแผนการทำงานคร่าวๆ  แต่ผมได้วาดสตอรีบอร์ดของทั้งเรื่องด้วยตัวเอง ผมกับทีมงาน  นักวาดภาพจาก 43 ประเทศทั่วโลกที่มาทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราได้ร่วมมือกันสร้างทุกๆอย่างมันขึ้นมาทั้งหมดครับ  ซึ่งมีการเขียนสตอรี่บอร์ดของภาพยนตร์เรื่องนี้ตลอดระยะเวลา 15 เดือนและนักวาดภาพก็ได้วาดแผนผังเรื่องราวกว่า 90,000 แผ่น ซึ่งในจำนวนนั้น มีเพียง 10,000 แผ่นที่ได้ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ  หนังเรื่องนี้ยิ่งใหญ่กว่าสองภาคที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของสโคปและสเกล  มันมีโลเกชั่นใหม่ๆ สารพัดแบบ เราจะได้เห็นสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา นครแอตแลนติสที่สาบสูญ ภูเขาไฟใต้น้ำ สถานที่พวกนี้เป็นสถานที่ยิ่งใหญ่ที่เหล่าปีศาจสามารถไปเที่ยวชมได้ และมันจะเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างน่าขันครับ ครั้งนี้มันน่าตื่นเต้นที่เราจะได้เห็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือจากโรงแรม  แต่ด้วยความที่เราอยู่บนเรือสำราญ ซึ่งก็คือโรงแรมบนน้ำ เราก็เลยได้เล่นมุขต่างๆ เกี่ยวกับโรงแรมเหมือนเดิมด้วยครับ ดังนั้น คำถามก็คือเราจะใช้เครื่องมือของเราในการรักษากฎไว้ให้ได้ยังไง”

ตรียมตัวสนุกไปกับเหล่าแก๊งผีบนเรือสำราญ …ที่จะมีแต่ความฮา ! กันแบบ ปั้วะๆ ปัง ปัง กันอย่างเต็มๆ

Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation “โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์”

เปิดรอบพิเศษ ตั้งแต่ 9-15 สิงหาคม นี้ บ่าย 2-5 โมงเย็น

ฉายจริง 16 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation ขึ้นแท่นแชมป์ เปิดตัวอันดับหนึ่งที่อเมริกา แฟนๆหนังชาวไทย จะพลาดได้ไง เข้าฉายแล้ววันนี้ ! >>

Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3 ซัมเมอร์หฤหรรษ์ >>

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ภูมิใจเสนอ Hotel Transylvania 3 โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์ 16 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ >>