เปิดอย่างเป็นทางการ! LINE VILLAGE BANGKOK – The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์

สิ้นสุดการรอคอย! LINE VILLAGE BANGKOK – The Digital Adventure (ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์) สวนสนุกในร่มแห่งแรกในโลกของ LINE FRIENDS เปิดประตูต้อนรับทุกคนอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงาน Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม #MYFRIENDSMYSTORY โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานเปิดงาน พบขบวน LINE FRIENDS PARADE พาเหรดของเหล่าซุปตาร์ไลน์เฟรนด์ครั้งแรกในโลก! ที่ควงคู่มาพร้อมซุปตาร์ไทยอย่าง SBFive, แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ และธันวา – กรีน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และดาราร่วมงานอย่างอบอุ่น ณ ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก อาคารสยามสแควร์วัน

LINE VILLAGE BANGKOK จัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม #MYFRIENDSMYSTORY เนรมิตพื้นที่หน้าลาน BTS สยาม ฝั่งอาคารสยามสแควร์วันเป็นโลกในจินตนาการของ LINE FRIENDS พบ BROWN และผองเพื่อนอย่าง CONY JAMES CHOCO MOON และ PANGYO (บราวน์ โคนี่ เจมส์ ช็อกโก มูน และปังโย่) ที่จะมาเดินพาเหรดครั้งแรกในโลกพร้อมกันถึง 6 ตัวร่วมกับซุปตาร์ไทย ได้แก่ SBFive, แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ และธันวา – กรีน เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด LINE VILLAGE BANGKOK อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ ในพื้นที่โดยรอบยังมีบูธกิจกรรมสนุกๆ จากพันธมิตรให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ร่วมเล่นเพื่อชิงรางวัลจาก LINE VILLAGE BANGKOK อีกมากมาย

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอิทธิพล คุณปลื้ม เป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายซองฮูน คิม ประธานกรรมการบริหาร ไลน์เฟรนด์, นายฤภพ ชินวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก, ผู้แทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ ไลน์ ไทยแลนด์ และพันธมิตรร่วมงาน ร่วมด้วยกองทัพเซเลบดาราอีกคับคั่ง อาทิทักษอร – น้องปีใหม่ เตชะณรงค์, ภูผา เตชะณรงค์, เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ณัฐพงศ์ – พินทองทา คุณากรวงศ์, ชุติมณฑน์ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ปัญญชลี เพ็ญชาติ, วรีย์ลักษณ์ โตสมภาคย์, พายัพ – พอฤทัย ชินวัตร, พอพงษ์ ชินวัตร, แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช-ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ, ชานนท์ อักขระชาตะ, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อัครพล จับจิตใจดล – วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นต้น

นายฤภพ ชินวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้ม และภูมิใจอย่างยิ่งที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นประเทศแรกในโลกที่เปิดตัว LINE VILLAGE แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มของ LINE FRIENDS

วันนี้ถือเป็นวันดีในการเปิด LINE VILLAGE BANGKOK อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม #MYFRIENDSMYSTORY เพื่อสะท้อนคาแรกเตอร์ของ LINE FRIENDS ที่ร่าเริง สดใส สนุกสนาน พร้อมเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ณ LINE VILLAGE BANGKOK และแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่มีต่อ LINE FRIENDS

LINE VILLAGE BANGKOK สยามสแควร์วัน ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้น บนเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 1,500 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ มีพื้นที่ 1,300 ตร.ม. บนชั้น Lower Ground, ชั้น 1 และ ชั้น 2 LINE VILLAGE STORE ร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS และสินค้า  ลิมิเต็ด สำหรับประเทศไทย พื้นที่ 140 ตร.ม. บนชั้น 1 และ LINE VILLAGE SNACK BAR & Café จุดจำหน่ายขนม และเครื่องดื่มในแพ็คเกจสุดน่ารักซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ พูดได้เลยว่า LINE VILLAGE BANGKOK จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่จะดึงดูดความสนใจของทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ทุกท่านจะได้เข้าไปสัมผัสกับชีวิตในโลกของ LINE FRIENDS อย่างใกล้ชิด ภายในออกแบบโดยทีมครีเอทีฟของไลน์ผสานกับนวัตกรรมสุดไฮเทค แบ่งเป็น 23 โซน เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. (รอบสุดท้ายเข้าเวลา 21.00 น.) จองบัตร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LINEVILLAGEBANGKOK.com Facebook.com/LineVillageBangkok หรือ @linevillagebangkok บนช่องทางไลน์แอท  #LINEVILLAGEBANGKOK #MYFRIENDSMYSTORY

ที่มา:  LINE VILLAGE BANGKOK โดย โซกู๊ด คอนซัลติ้ง
บันทึกภาพ:  LINE VILLAGE BANGKOK โดย โซกู๊ด คอนซัลติ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล็อควัน ชมไลฟ์ พรีคอลเลกชันครั้งแรกจาก LINE FASHION ANNUALE 2021! พบกับ 14 แบรนด์แฟชั่นไทย พร้อมลุ้นภารกิจแข่งขันสไตลิ่งสุดมันส์กับดาราดังสายแฟ จันทร์ 25 ต.ค.นี้ ทาง @lineshoppingth

‘Avatar Friends’ ฟีเจอร์ใหม่ ให้เพิ่มเพื่อนบน LINE มาร่วมเฟรมสนุกได้ไม่รู้จบ >>

พลิกโฉมวงการแฟชั่นไทย! LINE ซุ่มเตรียม #LINEFashionAnnuale2021 ครั้งแรกของแฟชั่นอีเวนต์แบบไฮบริดครั้งใหญ่  เฟ้นหา 15 แบรนด์แฟชั่นไทย แจ้งเกิดบนรันเวย์มืออาชีพ >>

LINE ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 3 ปี LINE CREATORS MARKET พร้อมประกาศรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2017 ที่สุดแห่งความโดดเด่นในแต่ละสาขา

LINE ประเทศไทย เตรียมจัดเปิดตัว LINE TV >>