อากาเซฟินสุดๆ ใกล้ชิด #BamBam #GOT7 ในแฟนมีตติ้งสุดซี้กับไส้กรอก CP >>

เคลียร์คิวบินมาพบปะอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP สุดว้าวกับงาน Exclusive Fan Meeting แบมแบม GOT7 งานนี้บอกเลยว่าฟินแรงและได้ซี้กับแบมแบมสมใจแฟนๆ กันชุดใหญ่

และก่อนที่ไปสร้างความทรงจำดีๆ กับแฟนๆ ในงาน แบมแบม ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์กับกองทัพนักข่าวที่มาร่วมงานถึงความรู้สึกของเจ้าตัวกับการทำงานครั้งนี้แบบหมดเปลือก ว่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 เดือนและดีใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไส้กรอก CP และได้มีโอกาสมาพบแฟนๆในครั้งนี้

พร้อมทั้งอัพเดทถึงผลงานอัลบั้มใหม่ของวง GOT7 ที่แฟนๆ รอคอยกัน งานนี้แว่วมาว่าเร็วๆ นี้จะได้ฟังเพลงอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ กันอย่างแน่นอน เพราะแบมแบมเผยว่ามิวสิควิดีโออัลบั้มใหม่นั้นถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งแอบกระซิบว่าอัลบั้มนี้หนุ่มๆ GOT7 ตั้งใจและมีส่วนร่วมในหลายๆ ขั้นตอน หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ

ในส่วนของงานที่เมืองไทยโดยเฉพาะงานแสดงที่หลายๆ คนอยากเห็นเจ้าตัวก็เอ่ยปากอยากลองทำดูเช่นกันแต่คงต้องรอจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมต่อๆไป

ก่อนจะปิดท้ายฝากขอบคุณถึงแฟนๆ ที่ให้ความรักและสนับสนุนมาโดยตลอด และในอนาคตก็จะสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPF ดึง มิว-ศุภศิษฎ์ จัดกิจกรรม ‘CP Bologna MewTaverse’ ปาร์ตี้สุดแซ่บ ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดบนโลกเสมือนจริง

“ไส้กรอก ซีพี” แท็คทีม #แบมแบม #BAMBAM เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY “หอม กรอบ แน่น” ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ #CPSausageFranksterParty >>

ประกาศเลื่อนงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” “ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” แท็คทีม “แบมแบม” ปาร์ตี้ครั้งใหม่ พิเศษกว่าเดิม! >>

ไส้กรอก ซีพี และ #แบมแบม #BAMBAM ร่วมจัดงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY ปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ของไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ >>

#แบมแบม #GOT7 จัดหนัก! Exclusive Fan Meeting กระหน่ำเสิร์ฟความฟิน #ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม “เพื่อนซี้ชาวไส้กรอกซีพี กลุ่มแฟรงค์” >>