“เร็น” #REN #NUEST_W สวมบทบาริสต้า ป่วน #เชอรีน ใน “สภากาแฟ4.0” >>

“เลยดูดี สตูดิโอ” เล็งเห็นฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มหล่อหน้าใส “เร็น” Nu’est W  จึงดึงมาร่วมงานแสดงซิตคอมไทยเป็นครั้งที่ 2 ใน “สภากาแฟ4.0” “โดย “เร็น” รับบทเป็น “จงซอก” หนุ่มหล่อเจ้าของร้านกาแฟเจ้าใหม่ในตลาดคลองยายถม เมื่อเฮียอ๋าต้องพบศึกหนักเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง จงซอก (Ren Nu’est) บาริสต้าโอปป้า เจ้าของร้าน Rain Coffee ร้านกาแฟสไตล์เกาหลีที่มาเปิดร้านใหม่ฝั่งตรงข้ามที่สาวคอกาแฟคนไหนได้ชิมฝีมือหรือเห็นหน้าเขาแล้วต้องละลายไปตามๆกัน งานนี้เฮียอ๋าจะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะจงซอก

ดันแย่งลูกค้าของเฮียอ๋าไปแถมยังทำตัวสนิทสนมกับพายจนออกนอกหน้า เฮียอ๋าจึงต้องออกโรงเรียก พรรคพวกอย่าง มัคนายก เต่า จ้างให้มาช่วยกันหาวิธีทำลายร้าน Rain Coffee ให้หายไปจากชุมชน ตลาดคลองยายถม แต่พายไม่เห็นด้วยกับวิธีของเฮียอ๋าเพราะร้านของจงซอกทั้งบริการดี ราคาก็สมเหตุสมผล แถมยังถูกหลักอนามัย พนักงานก็มีมารยาท ระบบงานก็เป็นระเบียบ ไม่มีที่ติ แถมยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอีก งานนี้พ่อลูกเลยมีเรื่องผิดใจกันถึงขั้นที่พายหนีออกจากบ้านไปทำงานอยู่ที่ร้านของจงซอก พ่อลูกจะคืนดีกันไหม แล้วเฮียอ๋าจะทำลายร้านคู่แข่งหรือไม่ต้อง รอติดตามและให้กำลัง “เร็น” พร้อมเหล่านักแสดงมากความสามารถ อาทิเช่น เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และ แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล งานนี้ “เร็น” เผยความรู้สึกว่า

 “ครั้งนี้ผมมาที่เมืองไทยเพื่อถ่ายซิตคอม สภากาแฟ4.0ครับ ผมอยากมีโอกาสได้มาทำงานในประเทศไทยบ่อยๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะครับ ผมรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟชื่อว่า จงซอกครับ อยากให้ทุกคนรอติดตาม ผมรักทุกคนมากๆครับ ที่พูดภาษาไทยไปว่า คิดถึงจังเลยผมคิดถึงทุกคนจริงๆครับ ขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนให้ผมนะครับ เดี๋ยวเราเจอกันอีกนะครับ รักทุกคนครับ ช่วงนี้อากาศร้อนดูแลตัวและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

 

ติดตามซิตคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง “สภากาแฟ 4.0” ตอน คุณพ่อตัวร้าย กับ คุณชายบาริสต้า ได้ทาง ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 18.35-19:35 น.   ห้ามพลาด !!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

‘ทงเฮ’ บินเดี่ยวร่วมโปรเจ็คท์ซีรีย์สุดพิเศษ รับฝันเป็นจริงร่วมงานแสดงที่ไทย .. >>

“เลยดูดี ” ล็อคคิว “ลี ทงเฮ” บินร่วมงานบิ๊กโปรเจค ไทย – อเมริกา มกราคมนี้! >>

แฟนแห่ต้อนรับอบอุ่น “จอง อิลอู” ปลดจากกรมอย่างเป็นทางการ พร้อมหวนคืนวงการอย่างเต็มตัว >>