JOOX มอบประสบการณ์สุดพิเศษทางดนตรี ถ่ายทอดสดงาน MTV Video Music Awards 2018 ชมสดพร้อมกันทั่วโลก >>

บรรดาผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงชาวไทย ไม่ต้องไปที่ไหนไกล ก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ MTV วีดีโอ มิวสิคอวอร์ด 2018 ( MTV Video Music Awards  หรือ VMA) กับสุดยอดความฮิตของ บทเพลงและมิวสิคโอจากศิลปินระดับโลกที่คุณชื่นชอบ  ที่ JOOX แอปพลิชั่นฟังเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งในเอเชีย จะนำความพิเศษสุดทั้งหมด ถ่ายทอดสด ส่งตรงจาก เรดิโอ มิวสิค ฮอล์ จากมหานครนิวยอร์ค  (Radio City Music Hall in New York)  มาให้ชมแบบสดๆ ถึงมือคุณ ผ่าน JOOX แอปพลิเคชัน

JOOX จะถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล  MTV Video Music Awards ครั้งที่ 35 ให้ชาวไทย ได้ชมพร้อมกัน ในช่วงเช้าของวันที่ 21 .. 2561 เวลา 7:00 น.และสามารถชมย้อนหลังได้ในช่วงเย็นของวันเดียวกันสำหรับคนที่พลาดการถ่ายทอดสดในเวลา 18:00 น.

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองที่สุดของความฮิตแห่งปี พบกับศิลปินอย่าง Ariana Grande, Shawn Menders, Logic พร้อมโชว์สุดพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง อย่ารอช้า แค่เปิด JOOX คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ VMA สดๆ แบบจัดเต็ม

“พอชู”  (Poshu Yeung)  รองผู้อำนวยการบริษัท Tencent IBG กล่าวว่า “พวกเราตั้งใจจะนำเพลงที่ดีที่สุด มิวสิควิดีโอที่เจ๋งที่สุด และบรรดาเหล่าศิลปินระดับโลกมาให้ผู้ใช้  JOOX ได้สัมผัสประสบการณ์แบบพิเศษกว่าใคร โดยให้บรรดาแฟนๆในเอเชียได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงานดนตรีระดับโลก โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ พวกเราหวังว่ามันจะเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่ผู้ใช้ JOOX จะไม่มีวันลืม”

รับฟังฟังเพลย์ลิสต์ของผู้เข้าชิงรางวัล MTV 2018  หรือ VMA ของปีนี้ได้ที่ JOOX เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ สุดยอดการแสดงโชว์ของเหล่านักร้องและเซเลปชื่อดังก้องโลก  และความพิเศษต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นบนเวที

 

ที่มา:  บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อนเป๊ก- นนท์ ธนนท์-เสียวจ้าน-4EVE-นุ๊กปาย และ ฯลฯ คว้ารางวัลไปครอง

เปิดลิสต์เข้าชิง ‘JOOX Thailand Music Awards 2022’ สุดยอดรางวัลทางดนตรีแห่งปี 12 สาขา ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมโหวตพร้อมกัน 10 – 23 มีนาคมนี้

“Ed Sheeran” เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน JOOX ฟินกันให้เต็มที่กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ พิเศษชมฟรีเฉพาะผู้ใช้งาน JOOX VIP เท่านั้น!

JOOX แทคทีม High Cloud Entertainment สานต่อโปรเจกต์ยักษ์ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT Presents LIGHT UP IN THE STORM Powered by JOOX”

แรงไม่หยุด JOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ลงฟีเจอร์ JOOX ROOMSส่ง ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต ชวนมาส่งพลังเชียร์ และใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้นกว่าเดิม