ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง #SEARCHING >>

ข้อมูลงานสร้าง

หลังจากที่ลูกสาววัย 16 ปีของเดวิด คิม (จอห์น โช) ได้หายตัวไป ก็มีการสืบสวนภายในท้องถิ่นเกิดขึ้นและมีการมอบหมายนักสืบคนหนึ่งให้ดูแลคดีนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 37 ชั่วโมงโดยปราศจากเบาะแสใดๆ เดวิดจึงตัดสินใจค้นสถานที่แห่งหนึ่งที่ยังไม่มีใครหา ที่ซึ่งเป็นที่เก็บซ่อนความลับทุกอย่าง นั่นคือแล็ปท็อปของลูกสาวเขา ในทริลเลอร์สมัยใหม่ที่บอกเล่าผ่านทางเครื่องมือเทคโนโลยีที่เราใช้ทุกวันเพื่อสื่อสาร เดวิดจะต้องตามสืบร่องรอยทางดิจิตอลของลูกสาวเขาก่อนที่เธอจะหายตัวไปตลอดกาล

Searching นำแสดงโดยจอห์น โช (Star Trek, Harold & Kumar), เด็บรา เมสซิง (“Will & Grace”), โจเซฟ ลีและมิเชลล์ ลา Searching กำกับโดยอานีช ชาแกนตี้ และอำนวยการสร้างโดยทิเมอร์ เบคแมเบทอฟ, เซฟ โอฮาเนียน, อดัม ซิดแมนและนาตาลี คาซาเบียน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดยอานีช ชาแกนตี้และเซฟ โอฮาเนียน ควบคุมงานสร้างโดยมาเรีย ซาทูลอฟสกายา, อนา ลิซา มูราวินา, อิกอร์ เซย์และร่วมอำนวยการสร้างโดยคอนกิวอี. ฮวน เซบาสเตียน บารอนรับหน้าที่ผู้กำกับภาพ Searching ลำดับภาพโดยวิล เมอร์ริคและนิค จอห์นสัน ดนตรีโดยทอริน บอร์โรว์เดลและออกแบบเสียงโดยนาธาน รู ผู้ออกแบบงานสร้างคือแองเจล เฮอร์เรราและคัดเลือกนักแสดงโดยลินด์ซีย์ ไวส์มุลเลอร์

Searching เป็นผลงานการนำเสนอโดยสกรีน เจมส์และสเตจ 6 ฟิล์มส์ ร่วมกับบาเซเลฟส์ สร้างโดยทิเมอร์ เบคแมมเบทอฟ

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาว 1 ชั่วโมง 42 นาที

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเรท PG-13 จากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอเมริกันด้วยเหตุผลต่างๆ ดังต่อไปนี้ ได้แก่ ธีมของเรื่อง  การใช้ยาเสพติดและการพูดถึงเรื่องทางเพศ และคำพูดหยาบคาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ร้อนแรง ลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนปม Searching เสิร์ชหา…สูญหาย!? ยังไม่ตาย ต้องดู !!! >>