ชาว HIPHOP เฮ! เตรียมพบกับแร็ปเปอร์ตัวจี๊ด ‘CALI SWAG DISTRICT’ และ ‘DJ UNK’ ในงาน ‘ROAD TO UPPERCUT FESTIVAL 2018’ >>

บินด่วน บินตรงจากอเมริกา เพื่อชาวฮิปฮอปชาวไทย สาย Swag โดยเฉพาะกับงานปาร์ตี้วอร์มความมันส์ก่อนไประเบิดฟอร์มจริงในงาน ‘ROAD TO UPPERCUT FESTIVAL 2018’  ที่พาแร็ปเปอร์ตัวจี๊ดแห่งยุค Golden Era อย่าง ‘CALI SWAG DISTRICT’ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Teach me how to dougie, Back It Up and Dump It และ ‘DJ UNK’ ที่จะนำเพลงสุดฮิตอย่าง Walk it out มากระตุ้นอะดรีนาลีนให้กับสาวกฮิปฮอปชาวไทยแน่นอน ในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561นี้ ณ ร้าน BEANS/นั่งเล่น เอกมัย

โปรโมเตอร์สาย Swag อย่าง RICHKID PRODUCTION แอบเผยว่า ฮิปฮอปชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตฮิปฮอประดับเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่จะมีศิลปินฮิปฮอป แร็ปเปอร์ ระดับโลกส่งตรงจากทั่วโลก รวมถึงฮิปฮอปสายเลือดไทย มารวมตัวกันมากที่สุดในงาน UPPERCUT FESTIVAL 2018 อย่างแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/uppercutfestival/

มาระเบิดอะดรีนาลีนกันกับ ‘CALI SWAG DISTRICT & DJ UNK LIVE IN BANGKOK’ ในงาน ‘ROAD TO UPPERCUT FESTIVAL 2018’ วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 นี้ ณ ร้าน BEANS/นั่งเล่น เอกมัย บัตรราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น กดซื้อบัตรกันได้แล้วที่ www.eventpop.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง