OK! Magazine จัดงาน OK! Charity 2018: Hug Me, Please เพื่อหารายได้มอบให้โรงเรียนที่ขาดแคลนใน อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย>>

การกอดคือการสื่อสารง่ายๆ แต่ได้ผลเป็นการถ่ายทอดความรักโดยไม่ต้องอาศัยคำพูดแม้แต่คำเดียว กลายเป็นที่มาของงาน OK! Charity ปีที่ 10 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hug Me, Please” โดยมี เหล่าเซเลบริตี้ ศิลปิน นักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาร่วมแบ่งปันของรักและช่วงเวลาดีๆ ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 บริเวณลาน เอเทรี่ยม3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์   

วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการบริหารนิตยสาร OK! กล่าวว่าในทุกๆปี OK! จะจัดงาน Charity เพื่อช่วยเหลือและตอบแทนสังคมอยู่เสมอ โดยมอบรายได้ให้แก่มูลนิธิต่างๆ และในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 10 เป็นอีกครั้งที่ทางนิตยสาร OK! เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา และตั้งใจที่จะมอบทุนให้กับผู้ที่ขาดแคลนจริงๆ เราจึงจัดงาน OK! Charity: Hug Me, Please โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านแก้งใหม่ และโรงเรียนที่ขาดแคลนใน อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ปีนี้เราดึงประเด็นเรื่องการ กอดมาเป็นธีมหลักของงาน เพราะเชื่อว่าการกอดคือภาษากายอย่างง่ายๆ แต่มีความหมายเสมอกับผู้ที่ถูกกอด นอกจากนี้การกอดยังเป็นการถ่ายทอดความรักที่เหล่าแฟนคลับอยากสื่อให้ถึงศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ ทำให้การขายกอดการกุศลในงาน OK! Charity ได้เสียงตอบรับที่ดีเสมอมา ในปีนี้เราจึงมีศิลปินและนักแสดงกว่า 20 คนที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ทำบุญร่วมกันผ่านการกอดในงานนี้ครับ” 

 

นอกจากกิจกรรมการขายกอดการกุศลแล้ว ในงานนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การจำหน่ายเสื้อยืดการกุศลออกแบบโดย คุณนิวนภัสสร ภูธรใจ  (นิวจิ๋ว ) การประมูลของรักของเซเลบริตี้ชื่อดังที่ส่งมาร่วมทำบุญด้วยกัน  โดยเหล่าเซเลบริตี้และดารานักแสดงชื่อดังต่างตบเท้าเข้าร่วมงานด้วยตัวเองมากมาย อาทิ แม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย / เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง / จอม-มนุญสินี ฟูตระกูล / ต่าย-นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา/ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ / หญิง-รฐา โพธิ์งาม / มิน- พีชญา วัฒนามนตรี  พร้อมทั้งไฮไลท์สุดฟินขายกอดการกุศลจากหนุ่มสุดฮอต อาทิ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี / เฟย-ภัทร เอกแสงกุล / เกรท-สพล อัศวมั่นคง / ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ / โดนัท–ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ / ยูโร- ยศวรรธน์ ทะวาปี / แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ( แมน The Face Men Thailand ) / พีเค-พัสกร วรรณศิริกุล (พีเค The Face Men Thailand)     / โจเซฟ แองเจโล ( โจเซฟ The Face Men Thailand ) / แบงค์- ภูมิพัชร ฉัตรชัยรุ่งเรือง ( แบงค์ Goblin) / นักแสดงจากซีรีส์ บังเอิญรัก

และมินิคอนเสิร์ตสุดฟินที่คุณไม่ควรพลาด อาทิ  เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ / อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ / คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ / ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล /วง Sweat16!  ที่มาร่วมสร้างความสนุกให้กับบรรดาแฟนคลับและเหล่านักช้อปได้มีความสุขไปตามๆกัน

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Gallery Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดตามคู่รักไฮโซ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์-แพม อรอาภา” ใน OK ! magazine ฉบับเดือนเมษา