หลุยส์ สก๊อตต์ ปะทะ ท็อป จรณ แข่งฟาดแข้งนัดกระชับมิตร “ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona” >>

เรียกว่าเป็นพระเอกผู้รักการเล่นกีฬาซะจริงๆ สำหรับ หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ และท็อปจรณ โสรัตน์ ที่ตกปากรับคำผลิตภัณฑ์ไมโลมาแท็กทีมกับนักฟุตซอลของสโมสรชลบุรี บลูเวฟ และน้องๆ รุ่นที่ 1 ที่เคยได้บินลัดฟ้าไปฝึกทักษะไกลถึงบาร์เซโลน่า จากโครงการ ไมโล ฟุตซอล ปีที่แล้ว มาแข่งฟาดแข้งนัดกระชับมิตรเรียกเสียงเฮกันในการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนระดับประเทศ ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelonaรอบชิงชนะเลิศ ที่ไอซ์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต

การแข่งขันนัดกระชับมิตรด้านหลุยส์ สก๊อตต์ นำทีมไมโล เอ ที่ประกอบด้วยสมาชิกนักเตะสโมสรชลบุรี เตอร์ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ และ เรวัช ขำกล่ำ พร้อมเยาวชนคนเก่งจากการแข่งขันไมโล ฟุตซอลในปีนี้ และปีที่แล้ว และนักเตะหญิงดาวรุ่ง น้องข้าวปั้น-ณชนก โกศลศักดิ์สกุล ส่วนฝั่งหนุ่มท็อปจรณ โสรัตน์ นำทีมไมโล บี มาพร้อมนักเตะสโมสรชลบุรี ท็อป-คฑาวุธ หาญคำภา และ อาร์ม-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พร้อมเยาวชนคนเก่งจากการแข่งขันไมโล ฟุตซอลในปีนี้และปีที่แล้ว และนักเตะหญิงดาวรุ่ง น้องเพลง-ภิญญาพัชญ์ กลิ่นคล้าย ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร โชว์ฝีเท้าแย่งบอลกันไปมาอย่างสนุกสนาน โดยเหล่าแฟนคลับและแฟนกีฬาส่งเสียงให้กำลังใจอย่างครึกครื้นสนุกสนาน

หลุยส์ สก๊อตต์ เปิดเผยว่า “ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว และคอยระวังเรื่องของอาหารอยู่ตลอด ผมจะเลือกทานอาหารที่มีโภชนาการที่ดี ร่วมกับการออกกำลังกายจนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ของผมไปแล้วครับ อย่างวันนี้สนุกมากเลยครับ ถือว่าได้ประสบการณ์ที่ดีเมื่อได้มาแข่งฟุตซอลรอบกระชับมิตรกับพี่ๆ นักฟุตซอลทีมชาติตัวจริง และน้องๆ นักฟุตซอลเยาวชนจาก ไมโล ฟุตซอล ปีที่แล้ว ทุกคนเก่งมากเลยครับ ผมนี่วิ่งแย่งบอลจนเหนื่อยเลย ที่สำคัญผมต้องขอชื่นชมทางไมโลที่ได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องมา 9 ปีแล้ว แถมยังเปิดโอกาสให้น้องๆ 50 คนไปฝึกกับทีมโค้ชระดับโลกจากสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่าผ่านกิจกรรมไมโล แคมป์ในปีนี้”

ด้านท็อปจรณ โสรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีมากๆ เลยครับที่ได้มาร่วมการแข่งขัน ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelonaรอบชิงชนะเลิศในวันนี้ครับ วันนี้ผมได้ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ผมเห็นลีลาการเตะแล้ว ผมว่าเด็กไทยเก่งมากเลยครับ ผมนี่ลุ้นนั่งไม่ติดเลย แถมวันนี้ยังได้มาร่วมทีมลงแข่งพร้อมกับน้องๆ เยาวชนจากไมโล ฟุตซอล ปีที่แล้ว ยิ่งตอกย้ำความเก่งเลย ผมนี่สู้แทบไม่ได้เลยครับ สำหรับปีนี้ จะยังมีการคัดเลือกเยาวชนอีก 8 คน เพื่อให้บินไปฝึกกันที่ “บาร์ซ่า อคาเดมี่” ที่คัมป์นู บาร์เซโลน่า ผมก็ลุ้นไปด้วยครับว่าน้องๆ คนเก่งคนไหนจะได้รับคัดเลือกไปในปีนี้ และก็ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จกันนะครับ”

หนุ่มหลุยส์ และท็อป จรณ ฝากบอกว่าสำหรับน้องๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมในปีนี้ไป ก็สามารถติดตามเรื่องราวของน้องๆ ในไมโล แคมป์ และบาร์ซ่า อคาเดมี่ พร้อมรอเข้าร่วมกิจกรรมในปีหน้า ระหว่างนี้ก็ซ้อมฝึกฝีเท้ากันไปก่อน ติดตามกิจกรรมดีๆ จากผลิตภัณฑ์ไมโลได้ที่ Facebook MILO Thailand หรือ www.nestle.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 02-657-8601

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>

ช่อง 3 เปิด “ห้องหุ่น” ปลุกท่านเจ้าคุณคืนชีพอีกครั้ง กับอาถรรพ์ในตำนาน >>