4 ซุปตาร์สุดฮอต บอย ปกรณ์-นนท์ ธนนท์-ก้อย รัชวิน-ซาร่า โฮเลอร์ ชวนทำดีกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน >>

บอย ปกรณ์

พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ชวนเหล่าเอฟซีและนักช้อปสายบุญร่วมทำดีกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในกิจกรรม เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส ภายใต้แคมเปญ ROBINSON POINTS (โรบินสัน พอยท์) ด้วยการร่วมแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังสภาพดี ซึ่งทางโรบินสันจะนำไปรวบรวมมอบให้แก่ ร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษา ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ณ จุดตั้งกล่องรับบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องผู้ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

ก้อย รัชวิน

นางเอกสาวสวยใจบุญ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ชวนเหล่าเอฟซีและนักช้อปสายบุญร่วมทำดีกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในกิจกรรม เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส ภายใต้แคมเปญ ROBINSON POINTS (โรบินสัน พอยท์) ด้วยการร่วมแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังสภาพดี ซึ่งทางโรบินสันจะนำไปรวบรวมมอบให้แก่ ร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษา ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ณ จุดตั้งกล่องรับบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องผู้ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

4 ซุปตาร์สุดฮอต บอย ปกรณ์-นนท์ ธนนท์-ก้อย รัชวิน-ซาร่า โฮเลอร์ 

ชวนทำดีกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

ในกิจกรรม “เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส” 

4 ศิลปิน ดารา ซุปตาร์สุดฮอต นำทีมโดย พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมด้วยนักแสดงสาวสวยใจบุญ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวเก่งสายฮา ซาร่า นลิน โฮเลอร์ และหนุ่มน้อยเสียงดี แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์คนล่าสุด นนท์ ธนนท์ จำเริญ ชวนเหล่าเอฟซีและนักช้อปสายบุญร่วมทำดีกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในกิจกรรม เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส ภายใต้แคมเปญ ROBINSON POINTS (โรบินสัน พอยท์) ด้วยการร่วมแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังสภาพดี อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ซึ่งทางโรบินสันจะนำไปรวบรวมมอบให้แก่ ร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษา ส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องผู้ขาดโอกาส ในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

 

ร่วมทำดีกับเหล่าซุปตาร์ และโรบินสัน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ณ จุดตั้งกล่องรับบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วประเทศ 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>