“เปาวลี” เชิญชวนประกวด ประกวดวงดนตรี ลูกทุ่งและหางเครื่อง “ร้อยเรื่องราวบางเสร่ ชายทะเลที่เราหลงรัก” >>

กระทรวงวัฒนธรรม และจังหวัดชลบุรี จัดการประกวดวงดนตรี ลูกทุ่งและหางเครื่อง ในหัวข้อ “ร้อยเรื่องราวบางเสร่  ชายทะเลที่เราหลงรัก” ในโครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมชุมชนบางเสร่ “เที่ยววิถีเท่ บางเสร่ โดยชุมชน” เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกันของทุกภาคส่วน สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

งานนี้ศิลปินลูกทุ่งสาวสวย “เปาวลี พรพิมล” ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว โครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ชุมชนบางเสร่ “เที่ยววิถีเท่ บางเสร่ โดยชุมชน” กล่าวว่า ในชุมชนบางเสร่นั้นมีชื่อเสียงในเรื่องของ นักร้อง วงดนตรี และหางเครื่องอยู่แล้ว อยากเชิญชวนทุกคนที่สนใจในเรื่องการประกวดวงดนตรี ลูกทุ่งและหางเครื่อง ก็อยากให้มาร่วมกิจกรรมการประกวดกันเยอะๆนะคะ เชื่อว่าวันประกวดต้องสนุก และมีสีสันมากๆ อีกทั้งยังมีเงินรางวัลรวมแล้วกว่า 1 แสนบาท อย่าลืมสมัครมาประกวดกันเยอะๆนะคะ

 

กิจกรรมการประกวดวงดนตรี ลูกทุ่งและหางเครื่อง ในหัวข้อ “ร้อยเรื่องราวบางเสร่  ชายทะเลที่เราหลงรัก” สำหรับ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป อายุไม่เกิน 25 ปี ชิงถ้วยรางวัลและเงินสดกว่า 1 แสนบาท ในวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 ณ ลานกิจกรรมวัดบางเสร่คงคาราม ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และวิธีสมัคร ได้ที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี โทร 038 276407 ต่อ 12 หรือ Facebook Fanpage : ถนนสายวัฒนธรรม ชุมชนประมงพื้นบ้าน หมู่ 4 ตำบลบางเสร่ – ตลาดดีวิถีชุมชน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม ส่ง วงลาบานูน และ “เปา” เปาวลี พรีเซ็นเตอร์ล่าสุด ร่วมกิจกรรมซุปเปอร์กาแฟคาราวาน “ซุปเปอร์ ส่งต่อกำลังใจดีๆ ถึงมือคุณ” เปิดตัว ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม 2 รสชาติ พร้อมขบวนซุปเปอร์กาแฟคาราวานเดินสายให้กำลังใจคนไทยทั่วประเทศได้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันนี้ >>

วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรีจัดงานแถลงข่าว โครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ชุมชนบางเสร่ เน้นสร้างรายได้ให้ชุมชน พร้อมพัฒนาสู่แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม >>

จ.ชลบุรี จัดการประกวดวงดนตรี ลูกทุ่งและหางเครื่อง ชิงถ้วยรางวัลและเงินสดกว่า 1 แสนบาท >>

ศิริพร ชวน ไผ่-เปา ม่วนมันส์แก๊งสาวเสื้อดำ คาราวานแฟนทีวีสัญจร จ.นครพนม

“กระแต อาร์สยาม” เปิดเวทีมวยทะเลท้า “เอกราช สุวรรณภูมิ” ชกแบบมันส์หยด ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”