“จ๊ะ” ยัน “เดอะ มูส” ยังไม่แตก! ออกเดี่ยวแค่ไซด์โปรเจกต์ ปล่อย “ของตาย” พิสูจน์ฝีมือ ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้

ได้โอกาสจากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ให้วางกีต้าร์มาจับไมค์ออกซิงเกิ้ลเดี่ยว เลยทำให้แฟนเพลงคาใจว่า จ๊ะ – อธิศ อมรเวช มือกีต้าร์หน้าหล่อวง The Mousses (เดอะ มูส) อยู่ในสถานะไหน? แล้ววง เดอะ มูส ยังอยู่หรือเปล่า?  งานนี้ จ๊ะ เลยขอออกมาเคลียร์ปัญหา พร้อมปล่อยไซด์โปรเจกต์ซิงเกิ้ลที่ 2 ให้ฟังกันด้วยเลย

จ๊ะ เล่าว่า “เพลง ของตาย ตอนแต่งผมนึกถึงความรักความสัมพันธ์ที่กำกวม ถึงจะไม่สมหวังแต่ก็ไม่อยากจากจุดตรงนี้ไป กึ่งน้อยใจ กึ่งอ้อน มันตรงกับความรู้สึกเลยหยิบมาเขียนครับ ซึ่งเพลงนี้ได้ โอม กับ เชา วงค็อกเทล มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ดนตรียืนพื้นเป็นอะคูสติกป็อป กีตาร์ใส่ลูกเล่นตามยุคสมัย ทางค่ายจีนี่ฯส่งผมไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วย ซึ่งดีมากครับ ผมได้พัฒนาตัวเองขึ้นเยอะ ได้รู้ว่าการร้องเพลงไม่ใช่แค่ร้องให้ตรงโน้ต  มันมีเรื่องของอารมณ์และการสื่อความหมายให้ตรงกับท่อนนั้น ๆ ด้วย ผมต้องทำการบ้านตรงนี้เยอะขึ้นครับ

ในส่วนของมิวสิกวิดิโอได้ร่วมงานกับ พี่อ๊อฟ จักรพงศ์ ผู้กำกับที่ทำงานละเอียดมาก เอ็มวี.เล่าถึงผู้ชายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่รัก แต่ผู้หญิงไม่เคยรักไม่เคยให้ค่าเค้าเลย แต่เพราะรักทำให้ผู้ชายยอมอยู่ในสภาวะนั้น ยอมให้ผู้หญิงกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉากที่ยากที่สุดคือฉากร้องไห้ครับ ต้องทำอารมณ์นานพอสมควรแต่ก็เล่นเทคเดียวผ่าน แล้วฉากนี้ต้องถ่ายหลายมุมกล้องผมเลยต้องเลี้ยงอารมณ์และน้ำตานานเลย เพลงและเอ็มวี.จะปล่อยพร้อมกันวันที่ 21 สิงหาคม นี้  ส่วนวง เดอะ มูส เราก็ยังทำเพลงใหม่กันอยู่วงยังไม่แตกและผมก็ไม่ได้แยกไปไหนครับ ที่ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นแค่ไซด์โปรเจคของผมเฉย ๆ เวลาทัวร์ก็ยังเป็นวงเดอะมูส เหมือนเดิม ขอบคุณที่ติดตามถามไถ่ให้กำลังใจกันเข้ามา ยังไงฝากติดตามผลงานทั้งของวง เดอะ มูส และซิงเกิ้ลเดี่ยวของผมด้วยนะครับ” จ๊ะ บอก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี