คอนเสิร์ต “นั่งใกล้ เบิร์ดกะฮาร์ท by Request” >>

คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดศิลปินดูโอในตำนาน “เบิร์ดกะฮาร์ท” มากที่สุด กับเรื่องราวความเป็นเพื่อนของทั้งสองคนที่เดินทางผ่านเสียงดนตรีด้วยกันมา
อย่างยาวนาน ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง  ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ขอเพลงย้อนวันวานกับพี่เบิร์ดพี่ฮาร์ทกันสดๆ อีกด้วย 

พบกับบทเพลงที่จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงเวลาพิเศษของวันวาน ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังของเบิร์ดกะฮาร์ท อย่าง ฝนลืมรอรัก, Susan Jones และเพลงดังอื่นๆ อีกมากมายทั้งไทยและสากลในช่วงเวลานั้น ที่เบิร์ดกะฮาร์ท จะนำมาขับร้องให้คุณได้ฟังตามคุณขอ  พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ศิลปินสาวเสียงดี  “แพรว คณิตกุล” และอีกหนึ่งวงดนตรีที่จะมาร่วมสร้างสีสันบนเวที “สินเจริญบราเธอร์ส”

 

มาร่วมย้อนไปในช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับเพลงตามคุณขอ ในอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น7 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,200 / 2,800 / 2,400 / 2,000 / 1,500 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

14 ศิลปินระดับตำนานยุค 80’s ยกทัพบุกเซอร์ไพรส์ คอนเสิร์ต Byrd & Heart | Birthday Concert วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ >>

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนคุณร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิด Byrd & Heart | Birthday Concert ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ >>

ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับ “Byrd &Heart Sunday Night Live”พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” อาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม นี้ 20.00 น. เป็นต้นไป

ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live >>