“เต้ มายากล” โชว์อันน่าทึ่งมายากลแนว Mentalism จนกรรมการ Thailand’s Got Talent : New Season ยังร้องว้าว!! >>

โชว์ที่ทำเอาผู้ชมต้องตะลึง และขนลุกไปพร้อมๆ กับโชว์นี้ของหนุ่ม  เต้ปิยพงษ์  เรืองศิริ  ชายหนุ่มอายุ 33 ปี  กับการโชว์ของเขาที่ทำเอากรรมการในรายการ Thailand’s Got Talent :  New Season  ยังต้องอึ้ง!! กับการแสดงแบบ  Mentalism  โดยเต้บอกว่า มันก็คือการแสดงอย่างหนึ่ง  ที่เหมือนมีพลังจิต  แต่จริงๆแล้ว  ใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์  และเป็นสิ่งที่ฝึกได้ 

ประวัติของเต้ นักมายากล คนนี้  เรียนจบจาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์  โดยก่อนหน้าที่เต้จะเริ่มสนใจในมายากล (Magic) นี้นั้น  เขาได้ทำอาชีพเป็น  Programmer  และทำอาชีพวางแผนการเงินส่วนบุคคล มาก่อนด้วย

แต่แล้วจุดเริ่มต้นที่ทำให้เต้สนใจในมายากลแบบจริงจัง  เมื่อสมัยตอนเรียน มหาวิทยาลัย  น้องชายได้เล่นมายากลไพ่ให้เขาดู  เป็นกลไพ่  ทำให้เต้คิดว่าน่าสนใจและอยากเรียนรู้  เต้จึงเริ่มฝึกเองจาก Youtube และได้มีโอกาสเจอรุ่นพี่ท่านหนึ่งที่เก่งทางด้าน Mentalism คือ “วิน มายาจิต” จึงได้เริ่มศึกษาอย่างจริงจัง

จากประสบการณ์ทางด้านมายากล ปี  และศึกษาทางด้าน  Mentalism  อีก 1 ปี  ทำให้เต้สะสมประสบการณ์นี้มาเรื่อยๆ  จนปัจจุบัน เขาได้มาเป็นนักแสดงมายากลอย่างเต็มตัว    

แนวคิดริเริ่มของเต้คือ อยากลดความงมงาย หรือ ความเชื่อบางอย่างในสังคมไทย ให้น้อยลง อยากให้คนใช้เหตุผล หรือ วิทยาศาสตร์ มาแก้ปัญหาต่างๆให้มากขึ้น  นั่นเอง 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” สาวแกร่งปีนห่วง กับโชว์ที่ต้องแลกมาด้วยร่างกายและชีวิต จากรายการ Thailand’s Got Talent : New Season >>

“Sunny Brass” “เมื่อสิ่งที่รัก และ โชคชะตา” ให้ได้มาเจอกัน เพื่อแข่งขันในรายการ Thailand’s Got Talent : New Season >>

Thailand’s Got Talent : New Season ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวกรรมการปะทะกันดุเดือด!! คริส หอวัง – เจนนิเฟอร์ คิ้ม – อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ต้อม ยุทธเลิศ เริ่ม จันทร์ 6 สิงหาคมนี้ >>