ดราม่า!!! “ภูวินทร์” ขอ “นีโอ” คนเดิมกลับมา >>

เกิดอะไรขึ้นกับคู่ดูโอ้ “กอด” (นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์) กับ “หมอน” (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) หลังจากยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของ “หมวดหมูบาร์เบอร์” เพิ่มสูงขึ้น แต่ยอดกดไลค์น้อยลง ทำให้ “หมอน” สงสัย “กอด” ว่ามีอะไรปิดบังอยู่ “หมอน” เลยเปิดอกคุยกับ “กอด” เพราะอยากรู้ความจริง ถึงขนาดขอร้องให้ “กอด” คนเดิมคนที่ไม่เคยมีความลับต่อกันกลับมา งานนี้ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจได้สำเร็จหรือไม่  ความสัมพันธ์ของคู่ดูโอ้ “กอด-หมอน” จะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชม “อาตี๋ของผม” ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 22.15 น. ทาง ONE31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.15 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปอนด์ – ภูวินทร์ – ฟอส – บุ๊ค แท็กทีมส่งท้ายความสนุกแบบไม่รู้จบ ฉลองวันเกิด คิง เพาเวอร์ ครบรอบ 34 ปี >>

เจาะ Behind The Scene! “ปอนด์-ภูวินทร์” สองพรีเซนเตอร์คู่จิ้น เปิดใจทำไมต้อง realme 11 5G และ realme 11x 5G พบกับกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากพรีเซนเตอร์ดูโอ้ “ปอนด์ – ภูวิน” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป >>

ปอนด์ควงภูวินทร์ เปิดตัว “realme 11 5G และ realme 11x 5G” นั่งพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ชวนแฟน ๆ ฟินกระจายแบบดับเบิล สัมผัสประสิทธิภาพสองเท่าของมาตรฐานในระดับราคาเดียวกันจาก realme 11 5G และ สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกันจาก realme 11x 5G >>

ปอนด์-ภูวินทร์ ชวนไปฟินแบบคูณสอง! เรียลมีเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ชวนแฟน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์แบบดับเบิล ในงานเปิดตัว “realme 11 5G และ realme 11x 5G” พร้อมกัน 21 กันยายนนี้ พร้อมส่องไลฟ์ไตล์สองหนุ่มที่แมทซ์เข้ากับความดับเบิ้ลของ realme 11 5G และ realme 11x 5G ได้อย่างลงตัว >>

สุดฟิน!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ส่งโมเมนต์หวาน ส่งท้ายซีรีส์ “คาธ The Eclipse” 28 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>