“โอบ – แพต” ควงแฟนละคร “เรื่องที่ขอ To be Continued” จัดปาร์ตี้ริมทะเลสุดชิล ในกิจกรรม “Sea Viu Greeting Party วิวนี้…ที่อยากขอ” >>

ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนละครกันอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เรื่องที่ขอ To be Continued”  และเพื่อให้แฟนละครได้ใกล้ชิดกับนักแสดงนำอย่าง โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ แพต – ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ช่องGMM25 ร่วมกับ Viu แอปพลิเคชันและเว็บดูรายการบันเทิงเอเชีย จัดกิจกรรม Sea Viu Greeting Party วิวนี้…ที่อยากขอ” ขึ้น โดยค้นหาผู้โชคดีผ่านกิจกรรม บอกเล่าฉากประทับใจในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน เรื่องที่ขอ To be Continued” จนได้ผู้โชคดี 10 คู่ มาร่วมกิจกรรม Meet and Greet ณ ร้านอาหาร “Moken” (มอเกน) บางปู จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยเริ่มกิจกรรมด้วยพิธีกร ตฤณ – ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ทักทายกล่าวต้อนรับแฟนละครผู้โชคดี พร้อมเปิดตัว โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ แพต – ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช มาร่วมพูดคุยถึงกระแสของละครและเบื้องหลังการถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะชักชวนกันมาถ่ายภาพความประทับใจร่วมกับโอบ- แพต และ คุณอัญชลี ชัยชนะวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปและเว็บ Viu ท่ามกลางวิวทะเลสุดเก๋ จากนั้นผู้โชคดีก็ได้ร่วมรับประทานอาหารโดยมี โอบ-แพต คอยเทคแคร์ทั้งตักข้าว เสิร์ฟน้ำ ให้กับแฟนคลับแบบตัวต่อตัว หลังจากนั้นก็ต่อด้วยการเล่นเกมสนุกๆ อย่าง “ขอร้อง อย่าจ้องตา” กับ “ป้อนขนม” งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ และปิดท้ายด้วยด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “ลุลา” ที่ขนเพลงฮิตมาเพียบ เรียกว่าร้องตามกันได้ทุกเพลงเลยทีเดียว โดยเฉพาะโอบ-แพต ที่ถึงกับอดใจไม่ไหวขอกระโดดขึ้นเวทีทั้งร้องทั้งเต้นร่วมแจมอย่างสนุกสนาน

และก่อนแยกทางกลับบ้านโอบ-แพต ยังฝากแฟนๆ ติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดในซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เรื่องที่ขอ To be Continued”  ว่าความรักแบบแฟนของสกายกับซี จะต้องจบลงอย่างไร ร่วมลุ้นความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ได้ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนจบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

“คุณได้ไปต่อ” ตอกย้ำกระแสซีรีส์ Boys Love อันดับ 1 ดึง “ทอมมี่ สิทธิโชค” โชว์เสียงละมุน ผ่านเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” >>

โหลดเลย! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน” เสิร์ฟความหวาน ให้มัมหมีถึงห้องแชท กับ สติ๊กเกอร์ไลน์ “คุณได้ไปต่อ” >>

พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” >>

มัมหมีใจฟู “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” นำทีมแจกความฟิน เปิดตัวเปิดใจซีรีส์วาย “คุณได้ไปต่อ” เริ่ม 19 ก.พ. นี้ >>