Season of Love Song: Cloud 9 “ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า”

ก้าวใหม่ใหญ่กว่าเดิม Chang Music Connection Presents Season of Love Song: Cloud 9 “ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า” เทศกาลดนตรีรักเริ่มต้นฤดูหนาว อันดับหนึ่งของสวนผึ้งที่ทุกคนรอคอย

กลับมาครั้งนี้ Season of Love Song 9 เทศกาลดนตรีที่รวมคนรักเสียงเพลง และหน้าหนาวไว้ด้วยกัน โดยปีนี้เราขยายพื้นที่ความสุขต้องมนต์ให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับจำนวนเพื่อนๆ ชาว SoLS ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมปูหญ้าให้นุ่มนั่งชิลล์สบาย และปรับมุมนั่งใหม่ให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มโซนแห่งความสุข ความสนุก ให้กับเพื่อนๆ มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปกับเรา

ปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 9 ปีแห่งความสุข ที่ได้ร่วมเดินทางกันมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเพื่อนๆ ที่มีให้กับ SoLS รับรองว่างานนี้มีซีนพิเศษจากศิลปินมาเซอร์ไพรส์ พร้อมสร้างความสุขให้กับเพื่อนๆ ตลอด 13 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่จะมอบความทรงจำดีๆ ให้ทุกคน แต่จะเป็นอะไรนั้น ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน

พิเศษ!! สำหรับแฟนพันธุ์แท้งาน SoLS9 พลาดไม่ได้กับโปร Early Sheep จะเปิดขายในวันที่ 1 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 1,000 บาท (จากปกติ 1,500 บาท) บัตรมีจำนวนจำกัด เพียง 5,000 ใบ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมีเพียงวันเดียวเท่านั้น!!

มาร่วมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 9 ด้วยกันใน Chang Music Connection Presents Season of Love Song 9: Cloud 9 “ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า” วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข แห่ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี “Season of Love Song” ครั้งที่ 11 “Make A Wish” >>

ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมพาคุณย้อนไปในยุค 80’s การันตีความเปียก เด็ด เผ็ด มันส์ ไปกับ Pool Party ในงาน So SoLS Party “Happy in Pre-Summer” >>

สครับบ์-ซีซั่น ไฟว์-พอส ชวนร่วมงาน Chang Music Connection Presents Season of Love Song 10 ครบรอบ 10 ปี เทศกาลดนตรีแห่งความสุข “A Decade of Happiness หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข” 30 พฤศจิกายนนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี #SoLS10 #ADecadeOfHappiness #SeasonofLoveSong >>

“Season of Love Song Music Festival ครั้งที่10” A DECADE OF HAPPINESS: หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข ฉลองครบรอบ 10 ปีกับความสุขที่ไม่ลืมเลือนครั้งยิ่งใหญ่ >>

การพบกันครั้งแรกของวง Mild และ Wonder Frame ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents Season of Love Song: Cloud 9 >>