จีนี่ฯ ฟื้น Play Project ยกทัพชาวร็อกคัฟเวอร์เพลงแกรมมี่ ปล่อย 5 ศิลปินนำร่อง “Play2 Project” สร้างสีสันวงการเพลง >>

 

ความสนุกถูกหยิบมาปัดฝุ่นเมื่อค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) นำ Play Project กลับมาสร้างสีสันให้วงการเพลงในชื่อ “Play 2 Project” (เพลย์ ทู โปรเจกต์) งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะ 18 ศิลปินสังกัดจีนี่ฯ เลือกเพลงฮิตของแกรมมี่ มาคัพเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเอง โดยตอนนี้ได้ปล่อย 5 ซิงเกิ้ล จาก 5 ศิลปินมาให้ฟังกันแล้ว ทั้ง วงเคลียร์ , กวาง เอบีนอร์มอล , เดอะมูส , ค็อกเทล และ 25hours โดย แหลม นักร้องนำ วง 25hours เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าให้ฟังว่า

“ทั้ง เพลงชวนเต้นอย่าง ซักกะนิด ของทาทา ที่ วงเคลียร์ เอามาทำใหม่ , เพลง เหรอ ของซาซ่า ที่ กวาง เอบีนอร์มอล เอามาทำเป็นแนวอิเล็คทรอนิคร็อก เพิ่มท่อนแร๊พให้ฟังแปลกหูแต่ดูดี หรือเพลง กองไว้ ของ เจ เจตริน วง เดอะมูส ก็ทำออกมาได้เท่ห์มีเสน่ห์ชวนฟัง ส่วนเพลง สวัสดีเจ้า ของสาว ลานนา คัมมินส์ ก็ถูกวงค็อกเทลเพิ่มเสียงซินธิไซเซอร์เข้าไปทำให้เกิดมิติใหม่ในการฟัง ส่วนเพลงสุดท้ายในช่วงแรกของเพลย์ ทู โปรเจกต์ คือ วง 25hours เลือกเพลงซูเปอร์ฮิต ดูโง่โง่ ของ เสือ ธนพล

เพลงดูโง่โง่ เล่าถึงบางทีคนเราจะแสดงอาการออกไปแบบโง่ๆเพราะว่าความรัก เวลารักใคร เรามักจะโง่ครับ เธออาจจะรังเกียจชั้น แต่ชั้นไม่เข้าใจสิ่งที่เธอทำ ชั้นอาจจะทำตัวเสร่อๆแต่ที่อยากจะบอกคือชั้นรักเธอเท่านั้นเอง เพลงดูโง่โง่เป็นเพลงที่ดีมากๆของพี่เสือ เพลงนี้ดังมากสมัยพวกเราเด็กๆ หลายๆคนอาจจะลืมพี่เสือไปบ้าง แต่เราไม่เคยลืม  อยากจะเอาเพลงพี่เสือมาให้ทุกคนได้ยินอีกครั้ง เราเพิ่งค้นพบว่า พี่เสือเป็นคนที่ทำทำนองดีมากๆ ทำนองสวยงามมาก เนื้อเพลงก็ดี เป็นคนที่ครบเครื่องมาก เสียงเพราะ ร้องดี มีเสน่ห์มาก เพลงที่ดีอยู่แล้วถือว่าโจทย์ยาก ก็ท้าทาย แต่เราก็เอามาเล่าในแบบของเรา ไอ้ดีกว่าไม่ดีกว่าไม่ต้องไปพูดถึง เราแค่ทำให้ดีที่สุด ไม่ได้เปลี่ยนมาก อะไรที่ดีก็คงไว้ เมโลดี้ก็เหมือนเดิม คีย์เดิม สนุกครับ ได้ร้องเพลงที่ไม่ใช่เพลงของตัวเอง ก็เลยเล่นได้เต็มที่ อิสระมาก เพลงนี้เพิ่มเสียงออร์แกน เติมกลิ่นวินเทจเข้าไปนิดนึง เอ็มวีก็ดูหนังแนวเควินติน มีโจรลักพาตัว น่าติดตาม อยากฝากให้ลองฟังดูครับ ฟังแบบไม่ต้องคิดมาก ลองฟังแบบโง่ๆบ้าง ในความเศร้าก็มีความสนุก ในความรักก็มีความสนุก โปรเจค Play 2 นี้แต่ละวงเลยได้เล่าความสนุกในแบบของตัวเองผ่านบทเพลงที่เค้าเลือกครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี