#เจมส์มาร์ พ่อมดการเงินสุดเพอร์เฟคกับบุคลิกสุดสวิง ในละคร #ดวงใจในไฟหนาว >>

 

เป็นอีกหนึ่งบทบาทความสนุกและท้าทายความสามารถของพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์  อีกครั้งกับผลงานละครล่าสุดของเจ้าตัว ใน “ดวงใจในไฟหนาว”  พ่อมดทางการเงินบุคลิกสุดสวิงหลากหลายอารมณ์

เจมส์ มาร์ เผยว่า ผมรับบทเป็นเยี่ยมยุทธครับ พ่อมดทางการเงินที่มีบุคลิกอารมณ์ซับซ้อน   เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ยากสำหรับผมเหมือนกัน เพราะมันแตกต่างจากตัวเรามากพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของนิสัย และตัวละครเยี่ยมยุทธยังมีความผิดปกติของบุคลิกและอารมณ์ ซึ่งผมก็ได้มีการเตรียมตัวและทำการบ้านกับบทบาทนี้พอสมควร โดยได้มีการไปปรึกษากับจิตแพทย์ท่านหนึ่ง เอาบทไปให้เขาดูและอ่านบทให้เขาฟัง ให้เขาช่วยวิเคราะห์ว่าคนที่มีบุคลิกอารมณ์ลักษณะแบบนี้เขาเป็นโรคอะไร  ซึ่งอาการแบบนี้เขาเรียกว่าว่าโรค “บอเดอร์ไลน์ดิสออเดอร์” ซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติทางด้านอารมณ์ที่ไม่มั่นคง อาการก็จะเหมือนกับโรคไบโพลาร์ แต่อารมณ์มันจะสวิงมากกว่าและอันตรายมาก   เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมประทับใจครับ รู้สึกว่าเราได้เป็นอีกหนึ่งคนจริงๆ และได้ทำมันออกมาอย่างเต็มที่  ยังไงผมขอฝากละครดวงใจในไฟหนาวให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”                                    

                                                                

แฟนๆสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ใน “ดวงใจในไฟหนาว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!