#หนุ่มกะลา สุดปลื้ม!! ยอดบริจาค “Sing For Child” ปี 3 ทะลุล้าน!! เตรียมช่วยเด็กภาคเหนือกว่า 20 โรงเรียน >>

 

กลายเป็นงานบุญประจำปีของร็อกเกอร์ใจบุญ “หนุ่ม กะลา” เลยก็ว่าได้ที่ต้องจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อระดมทุนไปช่วยเหลือน้องๆด้อยโอกาสตามโรงเรียนต่างๆ ซึ่ง “Sing For Child โครงการพี่ร้องน้องยิ้ม ปี 3 นี้ ได้จัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลาน ZPOTLIGHT ชั้น G ZPELL @ FUTURE PARK  ได้รับความร่วมมือจากศิลปินใจบุญแบบไม่แบ่งค่าย สลับกันขึ้นโชว์ตั้งแต่เที่ยงวันยันห้างปิด อาทิ  Kwang ABnormal , Klear , Big Ass , ปั้น Basher ,The Mousses , เปาวลี พรพิมล , บิ๊ก เดอะสตาร์ , จ๊ะ อาร์สยาม , หลิว อาจารียา ,วงทีที , จั้ม ขัดใจ , อี๊ด ฟลาย , กบ Taxi , ปู่จ๋าน ลองไมค์ , เคนน้อยร้อยลีลา ,บริษัทฮาไม่จำกัด , หนุ่ม กะลา เเละ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต นอกจากนี้ยังมีหมอดูกว่า 30 ชีวิตที่รวมตัวกันมาเช็คดวงให้สดๆเพียงซื้อคูปอง 199 บาท รวมไปถึง การจำหน่ายของที่ระลึก เสื้อยืด,หมวก เเละ น้ำดื่มจากโครงการ Sing For Child และการประมูลโปสเตอร์ เสื้อยืด หมวก จี้เงิน ของหนุ่ม กะลา , เสื้อยืด Sing For Child พร้อมลายเซ็นของเหล่าศิลปินที่มาร่วมงาน และเงินบริจาคที่เปิดให้โอนตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ในที่สุดก็ได้ยอดเงินบริจาครวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นถึง 1,178,135 บาท โดยรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสตามโรงเรียนทางภาคเหนือกว่า 20 โรงเรียน

โดย “หนุ่ม กะลา” เผยว่า “ปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้ว คือมันเป็นโครงการที่เริ่มต้นมาจากที่ผมเห็นน้องๆเค้าขาดโอกาส  ตอนที่เริ่มทำปีแรกถือว่าประสบความสำเร็จครับ คือได้เงินมาเกือบล้านบาท ก็นำไปไปสร้างอาคารเรียนให้ และวันที่ไปส่งมอบอาคารเรียน ผมได้เห็นน้องๆได้ใช้อาคารเรียนของเรา คือมันได้ใช้ประโยชน์จริงๆ ทำให้เกิดงานครั้งที่ 2 และ 3 ขึ้นครับ สำหรับครั้งนี้ตั้งใจเอาไว้ว่าจะไปช่วยเหลือน้องๆบนดอย ก่อนหน้านี้ผมและทีมงานขึ้นเหนือไปสำรวจและสอบถามมาแล้วว่าน้องๆเค้าต้องการอะไร ขาดเหลืออะไรบ้าง เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือได้ตรงจุดที่สุด อย่างที่จังหวัดตาก บางที่ต้องการแค่ห้องน้ำ บางที่ต้องการแค่มุ้งกับผ้าห่ม ซึ่งถ้าได้เงินเยอะ ก็จะสามารถกระจายไปให้น้องๆได้หลายโรงเรียน  ตอนนี้สอบถามมาแล้ว 20 กว่าโรงเรียนที่ตั้งใจไว้ครับ ซึ่งเราจะคอยอัพเดทการดำเนินงานเรื่อยๆใน www.facebook.com/singforchild ครับ ผมอยากให้โครงการนี้มีทุกปี ขอบคุณเพื่อนๆศิลปินของผมที่มาช่วยกันด้วยใจ อยากให้เป็นโครงการที่ได้ช่วยเหลือน้องๆต่อไป การศึกษาเป็นเรื่องสำคัญนะครับ อยากให้โครงการนี้เป็นของทุกคนจริงๆ ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“หนุ่ม กะลา” เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>

“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>