STAR VACATION : นท เดอะสตาร์

นท เดอะสตาร์ (นท พนายางกูร)

– ถ้ามีเวลาว่าง สถานที่ใด ที่จะไปเป็นประจำ

“ถ้าหากมีเวลาว่าง คือนทเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเนิด นทก็จะอยากกลับบ้าน  ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไรก็ขอแม่ แม่จองตั๋วเครื่องบินเถอะ กลับบ้านอะไรอย่างนี้ค่ะ”

– มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างที่อยากไป แต่ยังไม่เคยไป

“ที่ยังไม่เคยไป ในประเทศไทยดีกว่า เพราะว่าคนไทย เที่ยวเมืองไทยนะคะ  ก็มีหลายที่มากไม่ว่าจะเป็นทางใต้  ทางทะเลต่างๆ ที่สวยๆ นทอยากไปดำน้ำ เพราะนทเคยไปดำน้ำครั้งนึง แต่ยังไม่เคยเรียนก็เลยอยากไปเรียนแบบจริงจัง  อยากไปดูปลาฉลาม อะไรอย่างนี้เลยอ่ะค่ะ”

– ถ้าให้พาแฟนคลับไปเที่ยวจะพาไปไหน ไปทำกิจกรรมอะไร

อยากจะพาไปที่ธรรมชาติ ที่ที่แบบห่างไกลจากผู้คน เป็นหมู่บ้านอะไรอย่างนี้ก็ได้ แล้วไปจัดค่ายแบบส่งเสริมเยาวชน จัดกิจกรรม สอนกีฬา สอนภาษาอังกฤษ สอนศิลปะ เพราะถ้าพาแฟนคลับไปยิ่งมีคนมาก มันยิ่งสนุกและก็ยิ่งสามารถกระจายความรู้ ความสามารถที่เรามีให้กับน้องๆ ได้”

– ผลงานช่วงนี้

“ตอนนี้มีซิทคอมเรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์ วันอาทิตย์  ช่อง 3 เวลา 9.50 น. และก็มีอัลบั้มซึ่งวางแผงแล้ว และก็มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดด้วย ชื่อว่าเพลง เขิน ดาวล์โหลดได้ที่ *1230699 แล้วก็โทรออก”

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Vacation และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

“แพร-วทานิกา” “ปอม ชาน” “ทวีพงษ์” 3 ครีเอทีฟไอคอนแห่งยุค นำทีมฉลองค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ “THE RENO NIGHT” เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO RENO Series 4 มิถุนายนนี้พร้อมเปิด Early Bird PRE-ORDER ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 23 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา >>

“คิมเบอร์ลี่” และ “นท” บินลัดฟ้าชม “มิลาน แฟชั่น วีค 2018”

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับนิตยสาร CHEEZE เปิดงาน “TYPE THAI FESTIVAL” เทศกาลศิลปะ แฟชั่น อาหารและดนตรีที่คงความเป็นไทยที่คนไทยก็ชื่นชอบ ต่างชาติก็ชื่นชม >>

“นท” อินบท “เมลบี” น้ำตาสั่งได้!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” >>