คุยกับ “อนันดา” หาเคล็ดลับ “สมาร์ท” และ “สตรอง” ตั้งแต่เข้าวงการ 13 ถึง 37 ปี พร้อมสาวในสเปค งานเปิดตัว “KT COLLAGEN”>>

ความ “สมาร์ท” และ “สตรอง” ไปด้วยกันได้!!  พิสูจน์แล้วด้วยผู้ชายคนนี้ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ล่าสุดเปิดตัว   KT COLLAGEN   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจนระดับพรีเมี่ยมจากปลา  (Hydrolyzed Fish collagen)   โดย คุณอรัญญา พูลวรลักษณ์    กรรมการบริหาร   บริษัท  อรัญญ์ ขันทอง  จำกัด จัดขึ้น พร้อมเลือกหนุ่มอนันดาเป็นพรีเซนเตอร์  เพราะรู้จักและทานจริง ในงานนอกจากหนุ่มอนันดาจะปรากฏตัวโชว์ความสมาร์ทแอนด์สตรองสมคอนเซปต์แล้ว ยังเผยถึงเคล็ดลับหล่อกระชากใจ ที่ตั้งแต่เข้าวงการตอนอายุสิบสาม ถึงตอนนี้สามสิบหก คนก็ยังชมดูดีไม่เปลี่ยน แถมยิ่งนานวัน ยิ่งมีเสน่ห์เพิ่มพูนขึ้น ซึ่งหนุ่มอนันดา      พูดสไตล์ถ่อมตัว ว่าไม่มีเคล็ดลับอะไรมาก เพียงแต่รับผิดชอบกับตัวเอง อะไรที่ช่วยเสริมให้ตัวเองดูดีได้ก็ทำ นอกจากนั้นก็ใช้ชีวิตสบายๆ ออกกำลังกาย และไม่เครียด เผยเคยใช้ร่างกายเต็มที่ กีฬากลางแจ้ง และขี่มอเตอร์ไซด์ผาดโผน ขนาดประสบอุบัติเหตุต้องเข้าเฝือก และเป็นจุดเปลี่ยนให้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้เรื่องที่หลายๆ คนอยากรู้ สาวในสเปค ตอนนี้อย่างที่ทราบกัน กำลังคุยๆ  แต่การพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังตอบไม่ได้จริงๆ

ภายในงานยังมีไฮไลท์ให้ได้เห็นภาพอนันดาในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คือการโชว์เต้นลีลาศร่วมกับ คุณแม่ขันทอง อ่อนคำ   ไอดอลสาววัย 75 ปี ที่ยังคงสวย ดูอ่อนเยาว์ และยังแข็งแรง จากการออกกำลังกายเต้นลีลาสเป็นประจำ  ซึ่งหนุ่มอนันดาหลงเสน่ห์ บอกว่าเห็นคุณแม่เต้นพลิ้ว จนรู้สึกอยากเต้นบ้าง แอบถามแล้วว่าเต้นที่ไหน จะหาเวลาไปฝึก รู้สึกว่าผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ขนาดนี้ มีเสน่ห์ น่าสนใจ และน่าค้นหามากๆ สำหรับหนุ่มๆ อย่างผม ….

นี่ ถ้ารู้มาก่อน ว่าเทรนด์หนุ่มๆ ต่อไปจะชอบรุ่นใหญ่แบบนี้  ซดคอลลาเจนรอเลยค่ะ   (วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 น.-16.00 น. ณ Century The Movie อ่อนนุช)

ที่มา:  พีอาร์มงกุฏเพชร
บันทึกภาพ:  พีอาร์มงกุฏเพชร
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! “สหมงคลฟิล์มฯ” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ขุนพันธ์ 3” สุดอลังการ ระดมทัพนักแสดง “จักรวาลขุนพันธ์” ครบไตรภาค ร่วมเดิน Black Carpet เป็นเกียรติแด่ผลงานมาสเตอร์พีซฟอร์มยักษ์ พร้อมโชว์สุดพิเศษครั้งแรก “น้อย กฤษดา” ปะทะ “โตโน่ ภาคิน” ระเบิดความเดือดล้นจอ อัดแน่นเซอร์ไพรส์ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง! พุธที่ 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

“ขุนพันธ์ 3” ประเดิมความยิ่งใหญ่! “อนันดา-มาริโอ้” แท็กทีมสุดยอดผู้กำกับ “โขม ก้องเกียรติ” เปิด “ทีเซอร์แรก” ในงาน “Thailand Comic Con 2022” พร้อมโชว์ “โมเดลขุนพันธ์” สุดว้าว >>

เกินต้าน!! “แอน-อนันดา” ผนึกกำลังปล่อยภาพแรก “เกมรักทรยศ” ซีรีส์รีเมคระดับโลกที่ทุกคนจับตามอง >>

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์