“เทดดี้ ไทม์” ชวนมันส์กับดีเจ EDM ระดับโลก “ไคโก” (Kygo) ครั้งแรกในไทย ในคอนเสิร์ต “One Systems Presents Kygo Kids In Love Tour Live In Bangkok” >>

 

EDM เลิฟเวอร์ไทยแลนด์เตรียมพร้อม!! เมื่อ “เทดดี้ ไทม์” (Teddy Time) โปรโมเตอร์น้องใหม่ จัดเต็มสุดตัว  อิมพอร์ต “ไคโก” (Kygo) ดีเจ โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และนักดนตรี EDM ชื่อดังชาวนอร์เวย์ เจ้าของเพลงดัง อย่าง Firestone แถมยังเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ดังบนโลกออนไลน์ด้วยการนำเพลง “I See Fire” ของ Ed Sheeran  รีมิกซ์ใหม่จนกวาดยอดวิวถล่มทลายและเพลงของเขายังถูกนำไปใช้ในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่ ริโอ เดอ จาเนโร เมื่อปี 2016 และล่าสุดยังมีผลงานร่วมกับ Imagine Dragons ในบทเพลง Born To Be Yours ซึ่งเปิดตัวใน Billboard Hot 100 chart เตรียมมาระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่าOne Systems Presents Kygo Kids In Love Tour Live In Bangkok” (วัน ซีสเท็มส์ พรีเซ็นต์ ไคโก คิดส์ อิน เลิฟ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 (Live Park Rama 9)

ไฮไลต์งานนี้นอกจากจะได้มันส์ไปกับเพลงในสไตล์ ทรอปิคอล เฮ้าส์ (Tropical House) อีกหนึ่งรูปแบบของเพลง EDM ที่ไม่ต้องถึงกับเต้นยับ แต่โยกตามกรู๊ฟได้ “ไคโก” (Kygo) ยังขนเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Kids in Love มาโชว์ในรูปแบบของ ไลฟ์ เซต (Live Set) มิกซ์เพลงให้ฟังกันสดๆ ด้วยอุปกรณ์เครื่องดนตรีที่ขนมาจากต่างประเทศพร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในคอนเสิร์ต EDM เมืองไทย

พร้อมอุ่นเครื่องความสนุกกับ Opening Acts จากนักร้องและดีเจชื่อดังที่ “ไคโก” (Kygo) การันตีความมันส์ด้วยตัวเอง อย่าง จัสติน เจสโซ (JUSTIN JESSO) ที่ล่าสุดได้ร่วมแต่งเพลงและเป็นเสียงร้องในเพลง Stargazing ของหนุ่ม “ไคโก” (Kygo) และ แฟรงค์ วอล์คเกอร์ (FRANK WALKER) ดีเจมากความสามารถผู้เคยผ่านเวที Ultra Music Festival และ Tomorrowland มาแล้วอีกด้วย

เตรียมเช็คอิน!! ซื้อบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 บาท พิเศษ!! สำหรับบัตร VIP จะได้รับสิทธิ์   ในการชมคอนเสิร์ตด้วยวิวที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มยกสูง, เข้างานในช่อง fast track, เข้าถึงทุกโซนของคอนเสิร์ต (VIP/ Standing A/ Standing B), รับโปสเตอร์ที่ระลึก 1 ชุด, รับป้ายและสายคล้องคอ VIP ที่ระลึก 1 ชุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/teddytime.th, Instagram : @teddytime.th, Twitter: @teddytimeth

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Kygo ขอพาทุกคนค้นพบนิยามใหม่ของ ‘Golden Hour’ >>

Kygo ทีมอัพกับ Zara Larsson และ Tyga ส่งเพลง ‘Like It Is’ ออกมา >>

มันส์สุด…ซูเปอร์สตาร์ EDM ระดับโลก “ไคโก” #Kygo โชว์มันส์สุดตัว โยก โดด ชิว ปะทะโปรดักชั่นเหนืออลังการ…ครบรสคอนเสิร์ต EDM ระดับโลก!! ครั้งแรกในไทย >>

4 ที่สุดของงานโชว์ “โปรดักชั่น คอนเสิร์ต EDM ระดับโลก” ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!!

5 เรื่องต้องรู้!! ซูเปอร์สตาร์ EDM ระดับโลก “ไคโก” (KYGO) มาไทย!! จากนักแต่งเพลงในห้องนอน สู่ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ฝีมือฉกาจของโลก >>