#2018MAMA CJ ENM คอนเฟิร์มจัด 2018 MNET ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) เกาหลี – ญี่ปุ่น – ฮ่องกง เดือนธันวาคมนี้แน่นอน! >>

โซล, เกาหลีใต้ (29 ส.ค. 2561) – บริษัทผู้นำด้านความบันเทิงและตัวแทนจัดจำหน่าย CJ ENM [http://www.cjenm.com] ประกาศวันและสถานที่สำหรับจัดเทศกาลดนตรีระดับโลก 2018 Mnet Aisan Music Awards (MAMA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงาน 2018 MAMA จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, และฮ่องกง ช่วงระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคมที่จะถึงนี้

‘MAMA WEEK’ สัปดาห์แห่งการเดินทางเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งเสียงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลงเอเชีย จะเริ่มต้นขึ้นที่เกาหลีใต้ (สถานที่จัดงานจะแจ้งภายหลัง) ในวันที่ 10 ธันวาคม, ต่อด้วยญี่ปุ่น (ไซตามะ อารีนา) ในวันที่ 12 ธันวาคม, และปิดท้ายกันที่ฮ่องกง (เอเชียเวิร์ลด์-เอ็กโป อารีนา) ในวันที่ 14 ธันวาคม

ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา MAMA ขยายระยะเวลาในการจัดงานจากหนึ่งวันเป็นหนึ่งสัปดาห์เต็ม (MAMA Week) เพื่อสนับสนุนการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมในอุตสาหกรรมดนตรีของเอเชียผ่านการจัดงานใน 3 ประเทศ ดังเช่นในปี 2561 ที่จะมีมหกรรมดนตรีเกิดขึ้นในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และฮ่องกง โดยจะมีการเชิญศิลปินที่มีชื่อเสียง ผู้นำในอุตสาหกรรมดนตรี รวมไปถึงบุคคลที่มีความสำคัญในการเผยแพร่วัฒนธรรมดนตรีแห่งเอเชียให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก มารวมตัวกันอยู่ในงานครั้งนี้ด้วย

“ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา MAMA ได้รวบรวมความหลากหลายทางดนตรีเข้าไว้ในมหกรรมระดับโลกเช่นนี้ โดยในแต่ละครั้ง เราได้ลงทุนลงแรงอย่างจริงจัง เพื่อผลักดันและยกระดับมาตรฐานโปรดักชั่นและการจัดการแสดงขนาดใหญ่ เราจะพยายามต่อไปเพื่อให้งาน MAMA เป็นที่จดจำในฐานะมหกรรมดนตรีระดับโลกที่แฟนเพลง รวมไปถึงศิลปินให้การยอมรับ” คุณชินฮยองกวาน หัวหน้าหน่วยงาน Music Content แห่ง CJ ENM กล่าว

ปีที่แล้ว ศิลปิน โปรดิวเซอร์ และทีมงานที่เกี่ยวข้องกว่า 100 ชีวิตจากประเทศต่างๆ เช่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย ฯลฯ ได้มารวมตัวกันในงาน 2017 MAMA เพื่อแสดงพลังที่ยิ่งใหญ่ของ MAMA มหกรรมดนตรี จากคนดนตรี เพื่อคอเพลงดนตรี โดยได้มีการถ่ายทอดสดไปยัง 14 ประเทศทั่วโลก

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสาวก K-POP ทั่วโลก! JOOX ส่งตรงไลฟ์สด MMA และ MAMA 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ยกขบวนเหล่าไอดอล เสิร์ฟความสนุกแบบใกล้ชิด กับไลฟ์สดและชมย้อนหลัง

“ออนไลน์ สเตชั่น” ส่งตรงปรากฏการณ์ความสนุกเอาใจแฟนไทย สุดยอดเกมเรียลลิตี้จากเกาหลี “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี ” >>

แฟนชาวไทยเตรียมฟินให้สุด!! Twitter จับมือ CJ ENM เปิดช่องทางพูดคุยศิลปินเคป็อป ผ่านไลฟ์สด #TwitterBlueroom และข่าวสารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ #KCON2019THAILAND >>

TikTok ให้คุณร่วมโหวตศิลปินที่คุณชื่นชอบ ในงานประกาศรางวัล MAMA 2018 >>

ชาวเค-ป๊อบต้องไม่พลาด JOOX ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล MMA และ MAMA 2018 ส่งตรงถึงมือคุณผ่านแอปพลิเคชัน >>